Hi các bạn, ngày tiếp theo của chuyến hành trình này, Loan và Thông đón xe lửa để đi đến thành phố Paris. Chỉ khoảng 2 tiếng 20 phút thì 2 đứa đã có mặt tại Paris. Chỉ có 2 ngày ngắn ngủi ở thành phố này, thế nhưng cả 2 đã có rất nhiều điều thú vị, đặc biệt là Thông đã mướn xe 2 bánh và chạy vòng quanh thành phố.
Website:
Facebook:

Hi everyone, the next day of our trip, we took a train to Paris from London. It took us only 2 hours and 20 minutes to get to Paris. Although we only had 2 days here, we had a lot of fun, especially riding a scooter around the city.

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/du-lich

28 Comments

Anh Vũ

April 29, 2020

Chị nói chuyện giản dị quá ❤

Reply

Nhu Tran

April 29, 2020

Bạn ơi mình dự định đi PHáp nhưng không biết thủ tục xin Visa như thế nào Bạn có thể chia sẻ cách làm hồ sơ và xin visa du lich tự túc qua Phap không?

Reply

Tuc Do

April 29, 2020

Bạn cho mình hỏi. Thuê xe máy ở Paris như nào vậy bạn và giá thế nào ạ? Dùng bằng lái xe máy VN có đc ko và đậu xe ở các chỗ tham quan có khó không ạ

Reply

son tung nguyen

April 29, 2020

Du lịch pháp tốn bai nhiu tiền

Reply

Max Pham

April 29, 2020

Chị ơi bên paris minh mướn xe ở đâu vậy chị

Reply

Kevin Channel

April 29, 2020

Ban mua ve xe lua di toi phap tren trang web nao vay ban. Va cho tram xe lua dung o Phap la thanh pho nao vay ban. Cam on ban😍

Reply

my lê

April 29, 2020

🗼🗽🏰🗿

Reply

Long Ng

April 29, 2020

Em thích video của chị quá! Chị cho em hỏi xíu mình muốn thuê xe máy ở Paris họ có đòi bằng lái xe quốc tế không ạ? hay dùng bằng VN cũng được ạ?

Reply

Kevin Channel

April 29, 2020

Gia ve di Paris nhu vay la 2 chieu hay 1 chieu vay ban. Thank you❤

Reply

Toàn Gaming

April 29, 2020

Chị tự nhiên và giản dị quá😎😎

Reply

bill wong

April 29, 2020

Lich trinh Phap va Luan Don cua ban la bao nhieu ngay vay ban?

Reply

Hồ Lữ Tú

April 29, 2020

từ paris chị đọc chuẫn như bản ngữ

Reply

Fire Eagle

April 29, 2020

Chị nói chuyện dễ thương quá,chúc vk ck chị hạnh phúc

Reply

Sun My

April 29, 2020

chị ơi cho em hoi đâu tháng 10 pháp co lạnh k ạ /?

Reply

Uyen Bui

April 29, 2020

Mong chị ra thật nhiều video mới ❤️❤️💜☮️

Reply

An Vũ Đặng

April 29, 2020

mình tự hỏi tại sao các tour ko tổ chức đi anh và pháp nhỉ

Reply

Son Manh Huynh

April 29, 2020

Đất nước đã đẹp, người buôn bán rất lịch sự, luôn luôn nở nụ cười

Reply

PARIS TAILOR IN CANADA

April 29, 2020

Thấy hai bạn đi du lịch ở Pháp thích quá đến tháng tám này thì vợ chồng mình cũng đi đến đó nhưng mà rất sợ vì nghe nói ở đó móc túi dữ lắm.Nhưng theo hai bạn đi thì thấy có gì là hỗn tạp không vậy cho mình thêm kinh nghiệm nhé!

Reply

bich diep luu

April 29, 2020

Em oi nếu em o đó mấy ngày thi nên mua ve xe mấy ngay thì nó sẽ rẻ hơn

Reply

Thy Baby

April 29, 2020

Anh chị có thể chia sẻ nhiều hơn về các loại chi phí dk k ạ. Thankiu anh c 😘

Reply

Khiem Trinh

April 29, 2020

O paris co noi tieng anh khong?

Reply

ngoc kim

April 29, 2020

Đẹp quá thích thật
Ko biết khi nào mình mới có dịp đi
Anh chị nói tiếng việt dễ thương quá

Reply

Thank Chan

April 29, 2020

hay qua a

Reply

Công Hoàng

April 29, 2020

Chị Loan và anh Thông đáng yêu quá, cho em xin link nhạc phút 14'40 với ạ. Mong anh chị sức khỏe và ra nhiều video hơn nữa ^^

Reply

Nguyễn Tiến Dũng

April 29, 2020

Bạn nói chuyện bình thường nghe dễ thương hơn là bạn cố ý bẻ giọng như đang nói chuyện với em bé . 😁

Reply

Anna Fartukova

April 29, 2020

You are so cute!!!

Reply

Các Lê

April 29, 2020

Lần đầu xem video là mến kênh r :))) không biết làm gì hơn ngoài like và đăng kí kênh ủng hộ chị !! Chúc kênh ngày càng thành công nhé !!

Reply

Vinh Hoa

April 29, 2020

Loan thuê chiếc xe máy bao nhiêu 1 ngày và cần có gì thế chấp không em?

Reply