Các khóa học của HỌC VIỆN BẤT ĐỘNG SẢN:
Các khoá học của LÒ KHỞI NGHIỆP:
HOTLINE: ☎️ 0976 44 6968 (Zalo, Viber) ☎️ 0961 850 939 (Zalo, Viber)











Nguồn:https://dailyvietjet.com/

27 Comments

Quang Lê Travel

February 17, 2020

Xin chào cô chú đến với kênh giải trí của gia đình William & Tiffany 👨‍👩‍👧‍👦

Reply

thoa tran

February 17, 2020

Làm thế nào order wheelchair khi về việt nam khi mua vé máy bay online

Reply

Hi everybody

February 17, 2020

3:00 trang web book may bay

Reply

Tai Nguyen

February 17, 2020

Mình chọn roundtrip nhưng khi vào details lại chỉ thấy 1 chiều đi không thấy chiều về vậy bạn

Reply

Tai Nguyen

February 17, 2020

Bạn ơi mình ở mỹ chưa lâu.bạn có thể hướng dẫn chi tiết hơn về cách mua vé máy bay ko bạn.thanks

Reply

Billy Vu Le

February 17, 2020

Rất cảm ơn thông tin của anh. Mến chúc anh sức khỏe!

Reply

thuyntk. hanoi

February 17, 2020

anh có thể nói chi tiết hơn không ạ? E lên trang web chọn check price, chọn select nhưng tại sao hệ thống tự động save vào My list chứ không thể book được ạ? Cảm ơn anh

Reply

Super Wealthy

February 17, 2020

ở San Fran đi VN rẻ thật. Đi từ Atlanta mà có đặt trước cũng toàn 1k2 trở lên 🙁
Cái lost luggage Rei đó nó đền $3000 khi mình mất nguyên cái kiện. Còn nếu mất vài món đồ trong kiên không biết nó có đền không. Đi về SG thì 90% là sẽ mất đồ trong kiện hàng.

Reply

Ivy Lotus

February 17, 2020

E cho chị biết trang web mua vé nào nhé e? Chị cảm ơn

Reply

Tony953 TV_

February 17, 2020

Nếu mua bằng thẻ của ngân hàng ở vn thì có caskback ko a?

Reply

Diep Ngoc

February 17, 2020

Chào anh Quang Lê , chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe và gặp vạn sự như ý
mình theo dõi các clip cũa anh và rất thích , cảm ơn anh rất nhiều về các video anh đã phát hành , mình có quốc tịch canada lâu rồi nhưng mình rời Canada năm 2005 về Việt Nam đã lập gia đình ở Việt Nam và có 1 bé giờ mình định qua lại Canada và nhờ các video cũa anh mình có ý định qua vùng vancuover , vui lòng cho mình xin các wed về thuê nhà ở Vancuover và nếu có thể giúp cho mình ý kiến nên làm gì trước khi qua vancuover cảm ơn anh rất nhiều

Reply

Eric Thai

February 17, 2020

Gia tren Web la USD phai khong ban?

Reply

Tùng Dương Nguyễn

February 17, 2020

Atm vietcombank có mua đc ở đây k a

Reply

Lê Thị Năm

February 17, 2020

Năm mới chúc gđ em vui khỏe , chia sẻ nhiều video hơn

Reply

Lê Thị Năm

February 17, 2020

Cám ơn chia sẻ

Reply

Phat Thien Phuc Nguyen

February 17, 2020

Nếu sử dụng thẻ của nước khác có dc cash back ko anh 🙂 cám ơn anh

Reply

Lam Ho

February 17, 2020

Tết này có ai về Việt Nam không ^^

Reply

Hiep Oggy

February 17, 2020

Năm mới chúc anh mạnh khỏe….

Reply

Nguyen Small

February 17, 2020

FlightNetwork. anh Quang oi. Em moi booked ticket ve Việt Nam! Tren website nay. Website nay co uy tinh khong anh?

Reply

Thị Thạnh Nguyễn

February 17, 2020

nhà có người chuẩn bị du học qua Ca ,đủ tiêu chí Văn hoá và tài chình , rồi vô trung tâm tư vấn , tiếp theo nữa chưa biết ,Quang Lê hướng dẫn dùm .

Reply

Ăn Vặt Khám Phá USA

February 17, 2020

Cám pưn chia sẻ của ban

Reply

Hương Trần

February 17, 2020

Anh ơi thế cách đặt vé kiểu tầm 15 tuổi đi 1 mình thì thế nào ạ ?

Reply

Kevin Le

February 17, 2020

Cảm ơn đã chia sẽ. Xin Các bạn nên lưu ý một điều quan trong là bảo hiểm của thẻ tín dụng khi thuê xe thì họ chỉ đền duy nhat cho chiêc xe của bạn thuê mà thôi, mọi trách nhiệm dân sự, cũng nhu thiệt hại liên quan đến bên thứ ba thì họ không đền

Reply

Nguyen Chau Quach

February 17, 2020

Rất hữu ích.Thanks!

Reply

Leon Phung

February 17, 2020

Hay do cach em chi book cung re ma cung de hieu thank em

Reply

Ngo Tan Buu

February 17, 2020

du học sinh được apply thẻ tín dụng ko anh ơi ?

Reply