Trúng tuyển tiếp viên hàng không KHÔNG KHÓ. Bật mí tất cả các bí mật của buổi thi tuyển tại:

Tranh thủ thời gian trước khi bước vào kỳ Training Course cam go, các học viên của #Careerfinder đã đến để quay 1 đoạn clip nhỏ để chia sẻ về câu chuyện trước khi thành công của họ.

Có những thành công đến rất nhanh, cũng có những thành công sẽ phải vượt qua những thử thách – nhưng không có thành công nào mà lại thiếu đi sự NỖ LỰC và CỐ GẮNG.

Có một vĩ nhân đã từng nói: Thành công không phải ở kết quả, mà còn ở bạn đứng lên từ thất bại như thế nào.

Hy vọng những video clips này sẽ tạo cho các bạn ứng viên thêm nghị lực để bắt đầu, hoặc tiếp tục con đường sự nghiệp mà bạn đã lựa chọn.

Còn với những bạn trong clip, Careerfinder chúc các bạn ngày càng thành công và trở thành những TVHK tuyệt vời trong tươi lai nhé !!!

#phongvantiepvienhangkhong , #trungtuyentiepvienhangkhong , #tiepvienhangkhong, #chiasekinhnghiemthituyentiepvienhangkhong , #vietjetaircabincrew

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/gioi-thieu-dich-vu

15 Comments

Thomson Pham

February 3, 2020

Anh ơi việc học Học Viện Hàng Không có quan trọng ko ak ko học có ảnh hưởng j ko anh

Reply

Trong Phuc Nguyen Hoang

February 3, 2020

anh ơi, cho e hỏi là làm ngành hàng không là được hoãn NVQS đúng ko ạ?

Reply

Trang Lh

February 3, 2020

Em 29t, cao 1m63 còn kém về tiếng anh, nếu giờ em dki học thì em có còn cơ hội ko anh?

Reply

Kieu Anh Pham

February 3, 2020

Cho e hỏi phí của khóa học là bao nhiêu ạ?

Reply

đức minh trần

February 3, 2020

nam cao chuẩn 1m7 có kì vọng được không anh ơi.

Reply

Nguyễn Huy Hiếu

February 3, 2020

mình thi trượt thì bao lâu mình được thi lại hả anh ?

Reply

Hồng Ánh

February 3, 2020

Răng e không được đều cho lắm liệu em có thể thi vào hàng không được không ạ

Reply

Cường Đinh

February 3, 2020

Ở Ha Noi học kiểu gì a oi?

Reply

Thi Nguyễn

February 3, 2020

Em không biết BMI của nam trong tầm bao nhiêu tới bao nhiêu là đạt ạ . Với TOEIC em 515 thì có bị ngộp so với mấy thí sinh khác k 😢😢😢😢

Reply

Malie Phạm

February 3, 2020

E đã có toeic 475, ngoại hình có, chỉ có chiều cao 1m58 nên tự ti ko dám apply

Reply

Anh Bui

February 3, 2020

Mắt bị cận thị thì có cần phải mổ mắt để thi tiếp viên hàng không không ạ?
Em có tìm hiểu thì lại có thông tin là đeo len cũng được vậy thông tin này có chính xác k ạ.

Reply

Hương Nguyễn

February 3, 2020

Em cao 1m65(nữ),ngoại hình khá, 26t nhưng e kém tiếng anh, e có thể cố gắng đi học thêm t.a, liệu e có thể làm tvhk đc không a

Reply

Bình Trần

February 3, 2020

Thật sự em muốn thi tiếp viên hảng không lắm nhưng quê em bị bắt đi nghĩa vụ quân sự nên e ko dám bắn mắt luôn ạ😭

Reply

Camthu Pham

February 3, 2020

Thật sự là đến với lớp học của anh Nhân, Hiền và mọi người ở lớp em thấy mọi người rất tâm huyết, tận tâm quan tâm dạy tụi em như những đứa em của mình vậy đó. Bản thân em rất rất thích và nhớ mọi người. Có thời gian em thấy mặc cảm với khả năng của mình nên em đã ngưng học. Mặc dù vậy nhưng em vẫn luôn cố gắng học thật tốt để cải thiện ngoại ngữ của mình. Và em mong rằng ngày em trở lại học em sẽ tốt hơn, tâm thế sẵn sàng hơn để có thể apply vào những hãng hàng không mà em thích. Cảm ơn anh Nhân vì những video chia sẻ bổ ích gần đây ạ ❤️❤️❤️

Reply

Shippo Tuan

February 3, 2020

Mỗi lần xem các anh chị pass CCI là muốn đến ngay với anh Nhân, nhưng mà nhủ lòng rằng cũng năm cuối ĐH rồi, phải ráng học cho xong nốt ĐH.

Reply