Đi máy bay bạn đừng viết những chữ này trên hành lý ký gửi | HienDiep

🌍 Kênh HienDiep chia sẻ trải nghiệm cuộc sống người Việt ở Hoa Kỳ, tư vấn du lịch, du học, xin visa đi Mỹ, tin tức năm châu, hoàn toàn Miễn Phí.

🌍 Kênh YouTube HienDiep chia sẻ trải nghiệm về cuộc sống người Việt định cư trên đất mỹ đến bà con trong và ngoài nước. Chia sẻ thông tin chân thật và chính xác. Nhằm làm cho cuộc sống bà con chúng ta ngày càng tươi đẹp hạnh phúc hơn.

🌍 Rất mong sự ủng hộ nồng nhiệt từ quý vị và các bạn.

🌍 Nhớ Like & Subscribe, comment, share nhé. Để cập nhật nhiều video mới hay hấp dẫn hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của các bạn.

🌍 HienDiep cảm ơn các bạn đã xem và theo dõi đăng ký kênh HienDiep

✅ Hãy Like, Share, Đăng Ký kênh HienDiep

✅ Và trang tin tức Người Việt US

✅ Và trang Người Việt Ở Hoa Kỳ

✅ Và trang HienDiep Cuộc Sống Mỹ

Thanks for watching! 😘😘

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/gia-ve

34 Comments

Jennifer Ta

February 6, 2020

Làm gì có chuyện đó
Hành lí phải qua xét kl
Lô rồi mới cho qua
Thì thêm vào lúc nào?

Reply

Tiger Mom

February 6, 2020

Tất cả điều có máy ghi hình, và kiểm tra và điều tra, .. tôi không tin lắm nhưng luật lệ của mỗi nước khác nhau, mình cũng nên cẩn thận, chứ hàng gửi thì có giấy tag trên, việc gì họ cũng điều tra nguồn gốc, một lần tôi về Việt Nam bị người ta ăn cấp 2 thùng hành lý gửi , họ bỏ lên xe và đẩy ra ngoài gần tới cổng, vì có dán keo màu và viết tên và địa chỉ nên tôi đến đòi lại, không thể nào họ nhầm lẩn

Reply

Ti Hu

February 6, 2020

Cam on ban

Reply

KimLan Kieu

February 6, 2020

F

Reply

Hien Ngo

February 6, 2020

Hien Diep chia se moi nguoi dung su that qua thanks

Reply

M Family

February 6, 2020

Tôi cũng bị ngu một lần, giúp cô Phi mang hành lý qua hải quan Nhật, nếu cô có gì không hợp lý thì ai tinh mình, what a dumb ass I was.

Reply

kim vanle

February 6, 2020

Xin cam on co Hien Diep . Rat hay va chinh xac.

Reply

Jessica Sandra tran

February 6, 2020

Khung wa em .khi check in nhan vien da dam stemp len hanh ly tung hanh khach1.hkung.🦁🦁🦁

Reply

Kieu Trinh Phan do

February 6, 2020

1/không bao giờ xách dùm nếu có ai nhờ. 2/ Làm đúng y/c của hãng hàng không là ghi đầy đủ thông tin. 3/ Dán băng keo đường dây kéo và khóa tất cả các ngăn kéo phòng ngừa kẻ xấu nhét hàng cấm vào. 4/ Tất cả gt quan trọng mang theo trên người và cũng phải kéo khóa. 5/ Nếu bị HQ giữ lại vì họ khả nghi thì phải luôn giám sát việc họ kiểm tra và đối chiếu số ký vói số ký mình đã cân trước đó.6/ Luôn thủ sẵn số dt khi cần trợ giúp nếu bạn không rành ngoại ngữ.

Reply

Diem Nguyễn

February 6, 2020

Hiền diệp phát âm ko chuẩn chính tả

Reply

van tran

February 6, 2020

Ban phát ngôn tuý v tí khác nhau nhé

Reply

Bố Thằng Hồ

February 6, 2020

Nhờ cầm dùm đồ khi di qua chỗ kiểm tra mà giúp cho y là vào tù.
Còn việc nhét đồ cấm vào va li chỉ có ở VN mà thôi .

Reply

tam loc

February 6, 2020

chuyen ghi ten , dia chi va tin tuc khong co gi pham phap…ma bi phat noi chuyen tam phao …. khong hieu luat gi het ….

Reply

tam loc

February 6, 2020

chuyen ghi ten ,dia chi va tin tuc cua minh tren hanh ly, khong co van de tai hai gi … khong bao gio bi phat…..quan trong nhung la khi mang ho do dum va cho ai ma khong biet ben trong co nhung gi , tranh su loi dung …lam chuyen sai luat phap,,do la dieu quan trong ,. boi vi minh phai chiu trach nhiem ..khi co van de gi xay ra dua ..theo luat phap…neu minh khong co mang ma bon xau de vao …ma minh khong biet va khong co lam la minh khong co toi ,chi bi kho de va mat thoi gian la hop tac voi ban dieu tra toi pham o so tai.v.v.v

Reply

Ngọc Trinh Nguyễn

February 6, 2020

Mày ngu thì có Đương nhiên valy của tui là tui có làm dấu dây nhựa màu xanh đỏ tím cho dễ nhận diện
Nhở valy thất lạc ko ghi tên địa chỉ sao hãng hàng ko biết sao gởi về hả đồ ngu

Reply

Trang James

February 6, 2020

Mỉnh luôn bỏ bên trong ngăn kéo nhỏ phía ngoài. Khi cần họ sẽ lục và sẽ biết thông tin nếu hành lý bi thất lạc

Reply

Nhân Đô

February 6, 2020

Đã có sticker dán trên valise và trên vé khi check in. Kg cần ghi thêm gì hết. Clip này thừa.

Reply

Ngọc Trinh Nguyễn

February 6, 2020

Sàm ko ghi tên địa chỉ nhở Vali bị thất lạc sao biết gởi trả lại

Reply

Emgai cute

February 6, 2020

Cac ban co the dung cach buot mot cong day mau sac de lam dau ah

Reply

Màu Tím

February 6, 2020

Khùng

Reply

Nga Nguyen

February 6, 2020

Thông tin nầy không chính xác.

Reply

송지 영

February 6, 2020

Ghe….

Reply

Le Anh Lê Anh

February 6, 2020

Cảnh tỉnh hay quá , cảm ơn b

Reply

Minh Râu Ấu Dâm

February 6, 2020

Có lần tôi quên ghi tên và địa chỉ trên hành lý, hãng hàng không trao cho tôi tờ giấy gắn và bắt tôi phải ghi tên, địa chỉ và họ bắt phải ghi quốc gia đang cư trú!

Nếu không ghi tên và địa chỉ trên hành lý, thì khủng bố có thể nộp hành lý mà hãng hàng không không biết ai là chủ nhân!

Còn trường hợp người bị bắt ở Mã Lai: xem lại Camera , xét nghiệm DNA hành lý với chủ nhân! Chuyện dễ như vậy mà làm không được, thì đi diễn phim HQ cho xong!

Reply

Hong Nguyen

February 6, 2020

thanks

Reply

Lhasa Apso

February 6, 2020

Xin lỗi hỏi lại:
1/nếu hành lý không có thông tin thì tội phạm vẫn có thể bỏ đồ cấm vào valise được nếu họ muốn làm,
2/ chủ nhân khi phát hiện đồ cấm có thể sẽ thông báo với hải quan hoặc cảnh sát thì làm sao tội phạm có thể lấy lại được?
3/Tất cả valise đều có nhãn hành lý với thông tin của nơi đến cho tiện trong việc thất lạc vì trong nhãn của airlines (tags)không có địa chỉ này thì khó được hoàn trả nhanh chóng.

Reply

Mama

February 6, 2020

cam on da chia se mong duoc nhieu tin khac

Reply

Jean Trinh

February 6, 2020

Mình cũng không đề tên trên VALISE , vì khi bạn Check-in hành lý, thì người ta có dán 1 con sticker mã số trên hành lý luôn. Tất cả thông tinh ở trong đó hết mà.

Reply

Nguyen Van

February 6, 2020

ko ghi tên thi làm sao tim lai duoc vali khi thât lac, minh chi phai coi chung thôi và vali co dan giây cua công ty Airlines voi sô ma kiêm tra dac biêt thi làm sao lôn và gia mao duoc ??

Reply

Ann Trann

February 6, 2020

Cam on ban

Reply

HOANG ANH

February 6, 2020

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

Reply

Hoa Nickpee

February 6, 2020

Nhu vay Khi den vn thi lam sao Nhan ra do la Cua minh neu co cai going nhu the ?

Reply

Tinh Pham

February 6, 2020

Xin hỏi hành lý của khách hàng đều được dán tem của hãng máy bay đề tên họ mình thì làm sao mà giả mạo được ???

Reply