Các bạn có bất ngờ khi biết Dustin là một chuyên gia về thời trang, và gu thời trang của Khánh Vy thì “out of his league”?
Hãy xem để biết Dustin đã “vui sướng” như thế nào khi được là stylist cho Vy nhé 😅
Dù thế nào thì ad vẫn thấy Khánh Vy mặc đẹp ^__^
Các bạn nhớ note, cùng học và đón chờ mùa 3 của Follow us sắp công chiếu trên VTV7 nhé! 😊
——————————————————————————————————–
Follow us là chương trình học tiếng Anh qua những trải nghiệm thú vị ở Việt Nam do VTV7 – Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia sản xuất.

Qua hành trình của những nhân vật trải nghiệm: Dustin, Khánh Vy và Tiến Việt… khán giả sẽ được học cách sử dụng tiếng Anh đúng, tự nhiên của người bản địa một cách chân thực, thú vị và đầy cảm hứng.

Chương trình sẽ giúp khán giả nhận diện những cách sử dụng tiếng Anh chắp ghép, chưa chính xác mà người Việt đã quen sử dụng bao lâu nay.

Hãy vừa đi du lịch vừa học tiếng Anh “”Follow us”” trên kênh Youtube và fanpage của #VTV7 nhé!

➢Cảm ơn mọi người đã theo dõi! Rất mong được sự ủng hộ bằng cách LIKE và SUBSCRIBE!

❤ VTV7- Vì một xã hội học tập ❤
———————————————————————————–
Link Fanpage Facebook:
➢ VTV7:
➢ VTV7 KIDS:
➢ Website VTV7:
——————————————————————————————-
Các bạn có thể xem toàn bộ các series:
Follow us mùa 1:

Follow us mùa 2:

Hoặc bổ sung cho vốn từ vựng tiếng Anh bản ngữ của mình với series English in a minute:

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/du-lich

24 Comments

Anh trần

April 22, 2020

thơm mùi X men ở giây 05:33 quá anh dustin ơi

Reply

Clover Reading

April 22, 2020

That's such a great channel. Keep up your good work, guys!

Reply

Long Nguyễn

April 22, 2020

❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Reply

Hằng Đỗ

April 22, 2020

Sao ko làm e-sub ạ??

Reply

Vi van Dang

April 22, 2020

thang tây balo ngheo rớt

Reply

Xám Thành

April 22, 2020

sao video này ko có phụ đề tiếng Anh vậy ?

Reply

Samsung le thi luy

April 22, 2020

Tai sao ko co phu de tieng anh .toi ko can phu đề tieng viẹt

Reply

YUNYEONG JANG

April 22, 2020

재밌네요ㅋㅋ베트남어 공부하려고 잘보고있습니다 hay qua

Reply

Nho Ko

April 22, 2020

Someone. Give me the name music at 4:20

Reply

Nga Nguyen

April 22, 2020

I watch your channel everyday!
Good jobs, guys!

Reply

Cao Nguyen Tri

April 22, 2020

Mong chương trình ra nhiều nhiều video mới nữa hay qá ạ 1 tuần 2 or 3 video đi ạ <3

Reply

dalina kh

April 22, 2020

dustin is so hot

Reply

Gwen Ng

April 22, 2020

To get dressed up/to dress up: to put on formal clothes for a special occasion

To be dressed to kill: wearing clothes that attract attention and admiration

Out of place: looking wrong

Outfits: a set of clothes worn for a particular occasion or activity

To look sharp: Look really good

Out of one's league: doing some thing that you are not good at/skilled compared to other doing the same thing.

In my league: share the same level of quality or condition.

Shopaholic/a slave to fashion/to be addicted to shopping: a person who enjoys shopping and does a lot of shopping

To have a fashion sense: Knowing howto dress to look good and fashionable

a Retail therapy: shopping in order to make oneself feel happier

To drive some one insane/crazy: to upset someone, to make some feel angry

Whatever floats your boat: Whatever you feel like doing

To look goofy: to look silly

Reply

hang diemhang

April 22, 2020

đoạn 11:00 để ý ánh mắt của nhỏ bán hàng kìa, có vẻ nó ko ưa gì nhỏ Vy.

Reply

Binh tong

April 22, 2020

ủng hộ chương trình rất nhiều

Reply

No Nguyên thuy

April 22, 2020

Mình thấy cái show này chỉ có vài tập lặp đi lặp lại mình mong nó có thêm vài cái mới

Reply

Hien Thu

April 22, 2020

Khiếp nhìn cái bà bán hàng kinh khủng khiếp vs ánh mắt

Reply

Mai Le

April 22, 2020

Rất thích chương trình này luôn, ngày nào cũng nghe đi nghe lại. Nhưng ad nên để englishsub hơn là để vietsub

Reply

nguyen yen

April 22, 2020

Em thích chương trình lắm ạ.rất bổ ích và hài hước.hãy ra thêm nhiều số mới nữa nhé😘😘😘😘

Reply

Tuan Nguyen

April 22, 2020

Cám ơn chương trình. Mong chương trình ra càng nhiều video để mình và mn có thể hc tập và trải nghiệm ạ! Cám ơn rất nhiều ạ! <3

Reply

Đức Trương Triệu

April 22, 2020

I'm a big fan of this show <3. Chương trình rất bổ ích. Mình nghĩ chương trình nên để english subtitle thì hay hơn hoặc sub song ngữ thì quá tuyệt vời <3

Reply

Nguyễn Xuân Bách

April 22, 2020

" Vy ơiiiiiii" :))

Reply