hướng dẫn CHECK IN online,Vietjet Air hay còn gọi là làm thủ tục trước, bạn ko phải xếp hàng.
học cách làm thủ tục trước, check in Vietjet Air, thao tác đơn giản, bạn ko phải xếp hàng, bạn đi thẳng vào công an ninh.

chuyên về hãng hàng không. DÀNH CHO TẤT CẢ ĐẠI LÝ
VIETNAM AIRLINES
VIETJET AIR
JETSTAR
KIẾM TIỀN THẬT DỄ DÀNG. hãy Đăng Ký vào đường link dưới để được hổ trợ ( miễn phí)

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/huong-dan

26 Comments

Blog Hướng Dẫn Chuyên nghiệp

February 1, 2020

học cách làm thủ tục trước khi lên máy bay, chỉ cần 1 vài thao tác nhỏ bạn hoàn toàn có được vị trí ngồi như ý.

Reply

Quyen Vo

February 1, 2020

Lên sân bay rồi mình check đc kh ạ

Reply

Van hiep Le

February 1, 2020

Bây h không checkin chọn ghế đc nữa hả a

Reply

Taquangtinh Taquangtinh

February 1, 2020

Mình chech in bằng điện thoại đc ko bạn

Reply

Ngô văn Kiên

February 1, 2020

Ad cho e hỏi, e đặt vé trước nửa tháng đến 1 tháng, thì cũng check in trước ngày bay 24h ạ ?

Reply

congdoan nguyen

February 1, 2020

Sân bay nhỏ không có check in kiểu này nhỉ?

Reply

Saly Lam

February 1, 2020

lúc mua vé đã chọn chỗ rồi khi checin cần cohjn nua ko ạ

Reply

Guong Nguyen Thi

February 1, 2020

Vậy khi check in online thì khi đi qua cổng an ninh mình đưa điện thoại có file vé máy bay chở họ là được à, ko cần đến quầy làm thủ tục à

Reply

rang phạm

February 1, 2020

E muốn học cách bán vé máy bay đại lý có thể giúp e ko ạ. E cảm ơn

Reply

Thắng Ngọc

February 1, 2020

Mình ko cần in vé điện tử, thì lúc qua cổng an ninh chỉ cần đưa điện thoại cho họ coi vé điện tử đúng không vậy

Reply

Chan Chan

February 1, 2020

nếu đặt vé 2 người mà ko check in online trước có bị ngồi xa nhau ko ạ?

Reply

Đắc Nghĩa Nguyễn

February 1, 2020

Cho em hỏi nếu đã check in online đến thẳng cổng an ninh ra phòng chờ lên máy bay. Thì bước cân hành lý xách tay có quá 7 kg hay ko, người ta cân luôn ở khu kiểm tra an ninh à ad???

Reply

Phuong Thu

February 1, 2020

Vé về từ Inchon về hai phòng chưa có vé nhưng có ma đặt chỗ ngồi thôi thì chek in được k a

Reply

Huê Phạm

February 1, 2020

Video rất hay ạ. Có ai có thêm bài viết review không, em lần đầu đi máy bay muốn có thêm kiến thức tham khảo ạ.

Tiện đây có bài viết khá hay, chia sẻ cho ai cùng hoàn cảnh ạ: http://kinhnghiembay.net/thu-tuc-di-may-bay/

Reply

Nguyên Anh

February 1, 2020

Nói dài dòng quá

Reply

Ha Tran

February 1, 2020

Tôi là nạn nhân của VJ delay…

Reply

Bluce Cloud

February 1, 2020

Là check IN chứ k phải check ING

Reply

Luc Hoang

February 1, 2020

Cảm ơn anh…. Nhiều

Reply

Lên Nguyễn

February 1, 2020

Cách thanh toán vé như nào ad

Reply

Power Ranger The

February 1, 2020

in ra rồi đi thẳng cửa an ninh luôn ạ hay phải đổi sang vé lên tàu bay như bình thường hay đóng dấu vào vé check in điện tử hay k ạ

Reply

Tùng Tí Tởn

February 1, 2020

Sân bay cat bi có check in online đươc không ạ

Reply

Nguyen Thao

February 1, 2020

Cho mình hỏi trên thẻ lên máy bay sao không có cửa khởi hành???

Reply

Nam Bùi Phước Hải

February 1, 2020

vietjetair.com

Reply

Đời Là Thế

February 1, 2020

Mình check in trong 24h nhưng chuyến bay bị relay vậy có s không a

Reply

Lam Vlog Du lịch gia đình

February 1, 2020

Check in được cho 6,7 người đc k bạn ..em bé 3 tuổi đc check in online k .

Reply

Bé Bỏng Gạo

February 1, 2020

sử dụng ứng dụng vietetjtjet trên điên thoại cũng làm tương tự phải ko ạ.

Reply