Đăng ký ngay, nhận vé liền tay ✈️✈️
Đăng ký ngay, nhận vé liền tay ✈️✈️
Cập nhật những thông tin mới nhất về chuyến bay (Số hiệu chuyển bay, hành trình & thời gian bay). Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm bay thú vị cùng Vietjetair.

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/dich-vu-bo-sung

12 Comments

Nguyễn Quang Cường

February 1, 2020

mình mua vé trên momo nhưng lúc check thì lại không có gì là sao nhỉ???

Reply

Phanq Nguyenq

February 1, 2020

2 tên ghi sao

Reply

Zip Trang

February 1, 2020

Mọi người cho e hỏi mã kích hoạt vé của vietjet bao nhiê số ạk e đặt vé 2 người mà thấy gửi về 8 con số e k biết đó là một vé hay 2 vé nữa

Reply

風暴烈焰

February 1, 2020

Cho mình hỏi khi mua vé qua đại lý được đại lý cấp code mà tra theo đúng hướng dẫn được báo không có thông tin thì có vấn đề gì không, đại lý khẳng định khách vẫn bay bình thường

1

Reply

Ha Tran

February 1, 2020

Tôi thề đéo bao giờ bay VJ delay nữa. Tẩy chay VJ delay.

Reply

hai lan

February 1, 2020

Cho mình hỏi khi mua vé qua đại lý được đại lý cấp code mà tra theo đúng hướng dẫn được báo không có thông tin thì có vấn đề gì không, đại lý khẳng định khách vẫn bay bình thường

Reply

Tuan Nguyen

February 1, 2020

Buồn nhất là luôn luôn trễ do máy bay tới trễ không thể có một lý do nào khác hay hơn sao. 200 người trễ 1h là 200h. Tính ra 2.5 tháng lao động của 1 người.

Reply

RADIO Boys

February 1, 2020

dạ cho em hỏi mã đạt chỗ là gì vậy ạ?

Reply

Shop Tinh Dầu 100

February 1, 2020

Bản thân Vietjet air đã định vị rất tốt thương hiệu. Khách hàng thường đặt qua đại lýbên mình khá lớn. Nếu hành trình đi không vội thì đi của VJ rất tiết kiệm.
HN: 047308 2468 HCM: 0873082468

Reply

Bất Động Sản Bà Rịa Vũng Tàu

February 1, 2020

như hôm nay 6/3 chuyến bay VJ 8652 HCM – HP 11h30 bị huy do thời tiết, khách đã làm xong thủ tục chờ tại sân bay nhưng tới giờ không thấy bay hỏi hãng báo chờ chờ … không nhắn tin báo khách hàng .
khi khách làm gắt thì trả lời : 1 chuyển chặng bay khác hoạc về phong vé lấy tiền hoàn ..  ôi sao vô trách nhiệm thế
khi khách ok đổi trạng bay khác HCM – HN hãng ok đổi chuyến 23h đêm và thông báo lại với khách.
nhưng khi khách gọi PV kiểm tra tình trang chuyến bay thì giờ bay hiên trên hệ thông là
VJ9654
SGN
HAN
07/03/2014 00:25
07/03/2014 02:25

liên lac tong dai 30 phút mà khong gap duoc nhan vien ….
họ đâu có biết khách quê HP khi bay  HN phải mất thêm cả triệu đồng tiền xe di chuyển trong đêm mới về HP 

minh thề không bán vé Vj nữa

Reply

Bất Động Sản Bà Rịa Vũng Tàu

February 1, 2020

sao khi chuyến bay có thay đổi mà gọi vào tổng đài của vietjet thi không bao giờ được vậy? lúc nào tôi cũng nghe .. tất cả các tổng đài viên đang bận vui lòng gọi lại sau …
Dịch vu hậu mãi của hãng chỉ được vậy thôi à ?
tôi là NV của phong vé máy bay, nhiều khi còn thấy nản chứ đứng nói tới khách hàng.
không muốn bán vé Vj luôn 

Reply

Anh Nguyễn Tú

February 1, 2020

Đi quy nhơn tra cứu như thế nào khi điểm đến không có Quy nhơn ????

Reply