Đối với một hướng dẫn viên du lịch (HDV), kiến thức đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đánh giá khả năng làm nghề. Kiến thức càng rộng càng sâu sẽ là nền tảng giúp HDV đi xa hơn với nghề và thành quả lao động sẽ ý nghĩa và vinh quang hơn. Không du khách nào lại muốn được hướng dẫn bởi một HDV kém kiến thức cả. Trong video hôm nay, Long xin giới thiệu với các bạn một cuốn sách hay mang tên “Cơ sở Văn Hóa Việt Nam”. Đây là đầu sách rất hữu ích cho anh chị em HDV và cả những bạn mê sách và hứng thú với văn hóa học. Chúc mọi người xem vui và bắt đầu thấy yêu thích cuốn sách này!

P/S Ôi, Long thật sự xin lỗi các bạn và các em, cuốn sách trên Tiki cùng tên nhưng khác tác giả huhu :(( Long có dạo qua các trang bán sách online nhưng sách của thầy Thêm đã hết hàng. Chắc do sách hay nên hút hàng quá :(( Rất rất xin lỗi mọi người vì sự bất cẩn này! Long sẽ tìm thử trong các nhà sách và các nguồn khác xem sao rồi thông báo mọi người sau nhé!

#Huongdanviendulich #Reviewsachhay #CosovanhoaVietnam

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/van-hoa

18 Comments

Hai Lethanhlethanh

April 12, 2020

Bạn ơi bạn có thể chia sẻ về sách tiếng anh cho hdv inbound k?

Reply

Trung Ung Dung travel blogger

April 12, 2020

Quay bằng gì vậy bạn. Hình như có set up đèn nữa phải hk

Reply

son phan

April 12, 2020

cảm ơn anh nha! anh có thể cho em biết facebook của anh được không ạ?

Reply

michael duyen

April 12, 2020

Làm cái video gthieu TpHCM Long oi

Reply

duy nguyen

April 12, 2020

Năm ngoái em có học nhưng mà e ko để ý với không thích lắm nhưng nghe a giới thiệu lại tự dưng em muốn đọc lại ghê.

Reply

Anh Le

April 12, 2020

em đang học lớp 9 và luôn co gắng để thực hiện ước mơ làm hướng dẫn viên du lịch . Em luôn theo doi video của anh

Reply

Ánh Biin

April 12, 2020

Anh ơi anh làm 1 video về 1 tình huống cụ thể và cách sử lý trong tour ví dụ như việc khách muốn thay đổi lịch trình tour được không ạ

Reply

Phuc Nguyen

April 12, 2020

Anh Long ơi anh chia sẻ nhiều cuốn sách khác nữa đi ạ.

Reply

Rangg Lạc

April 12, 2020

Em cũng học môn này giống anh thực sự hay nhưng e chưa biết khai thác. E may mắn photo đc cuốn này =))) Cảm ơn anh chia sẻ cách dùng cuốn này ạ

Reply

Trinh Tran

April 12, 2020

Quyển Cơ sở Văn hoá em vẫn còn giữ hehe.

Reply

Huy Thông Đặng

April 12, 2020

Photo đi Long ơi , tui gửi tiền mặt và mời ly cà phê lun nhé ^^!

Reply

Đỗ Duy Đăng

April 12, 2020

Đáng ra thì a nên làm những video như này từ lâu r ấy nhỉ 😊😊

Reply

Chang Chang Vo

April 12, 2020

Video của Anh Long rất ý nghĩa. Em mong sẽ được nghe nhiều điều chia sẻ từ anh hơn nữa trên kênh youtube.

Reply