Xin chào mọi người,

Cám ơn các bạn đã xem vlog đầu tiên của mìnhhhh

– Vì đây là clip đầu tiên chỉ toàn nói là nói nên mình đã chỉnh speed lên nhanh tí xíu cho nghe đỡ buồn ngủ hehe nếu các bạn nghe không kịp hãy góp ý cho mình nhaaa

Mỗi ý kiến đóng góp của các bạn đều rất quan trọng với mình ạ ❤❤

– Còn đây là link tuyển dụng đợt Tiếp viên Hàng không mới của hãng mình như mình đã nhắc đến trong video:

– Và cách thức tham gia Give Away của mình như sau:

Bước 1: Subscribe channel này của mình

Bước 2: Like video này của mình

Bước 3: Comment suy nghĩ của bạn về video, góp ý hoặc có ý tưởng cho mình làm những video tiếp theo hoặc chia sẻ với mình về bất cứ điều gì liên quan đến nghề TVHK ❤

Mình sẽ thông báo kết quả GiveAway vào ngày sinh nhật mình 10.01.2020 nhaaa

Cám ơn các bạn một lần nữa 🙆🙆

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

46 Comments

Sieu Nhi

February 25, 2020

Chúc mừng chị! Theo dõi chị rất lâu trên facebook, biết đến chị từ những năm mà em còn đi học cấp 3 và tham gia những event của ELF, đây là comment đầu tiên trong đời em dành cho một video clip trên youtube, có thể sẽ không là gì nhưng hy vọng sẽ là nguồn động lực nhỏ nhoi để chị tiếp tục thực hiện thêm nhiều video nữa, nếu không có chiếc vlog đầu tiên này cùng với lời kể và cảm xúc chân thực của chị thì có lẽ em cũng sẽ không biết hành trình đến với con đường này khó khăn và đòi hỏi sự cố gắng nhiều đến như vậy. Tuy em cũng đã đọc nhiều bài viết ở trang cá nhân của chị nhưng rất mong trong thời gian tới chị sẽ chia sẻ thêm về một vài kỷ niệm đáng nhớ nhất trên chuyến bay mà chị từng đi nha ^^

Reply

Khánh Nguyễn Xuân

February 25, 2020

Chị hãy l 1 video nói về nơi l việc của chị đi ạ

Reply

Trần Tài

February 25, 2020

Dành cả buổi chiều ngồi xem hết tất cả các video của chị luôn, chị nói chuyện khá cuốn hút và tự nhiên, e nghe cái là biết đồng hương Đồng Tháp luôn á chị 😄😄
E đang học ở SG cũng từng rất thích làm tvhk nhưng nhờ xem video của chị e đã có lại động lực rồi nè.
Chị cứ ra videos nha, việc xem và like cứ để e lo hihi
Ước gì được bé gấu xinh xinh từ chị, mỗi ngày nhìn nó chắc e sẽ có động lực mỗi ngày luôn á 😻😻
Chúc chị luôn có những chuyến bay an toàn và vui vẻ 😻
My idol

Reply

PHAM LAN

February 25, 2020

chị ơi chị mua cái váy ngủ màu xanh xanh ở đâu vậy ạ ?

Reply

pé way

February 25, 2020

hi . Uớc mơ của mình là trở thành 1tvhk đi đây đó , nhưng rất tiếc mình k thực hiện được có lẽ vì mình k có sự nỗ lực , mình rất ngường mộ các bạn làm tvhk , cứ follow xem cs của các bạn , đến tận bây h cũng vậy , mình đã lập gđ đã có 1 em bé nhỏ nhưng thật sự tiếc nuối , tại sao lúc trc mình k cố gắng thật tốt để thực hiện được ước mơ , Nhìn các bạn thật xinh đẹp , sang trọng . Mình muốn nhắn nhủ vs tất cả mng là hãy cố gắng nỗ lực hết sức để thực hiện ước mơ trở thành tvhk nhé , đừng nản chí , đừng để sau này phải hối tiếc như mình . Phải là 1 tvhk xinh đẹp và thật giỏi nhé ! Chúc kênh của bạn được nhiều ng theo dõi ! sẽ subsribe ủng hộ bạn , Cô tiếp viên xinh đẹp giỏi giang đầy nghị lực .

Reply

thương lê

February 25, 2020

Cj ơi cho e hỏi nếu mik đi sửa một số bộ phận trên gương mặt có ảnh hưởng gì ko ạ
Vs cá nhân có một số vết sẹo trên cơ thể có ảnh hưởng gì ko ạ :((

Reply

Xuân Anh Lê

February 25, 2020

Chị cho em hỏi lúc phỏng vấn hoàn toán bằng tiếng Anh phải không ạ?

Reply

Hy Nguyen

February 25, 2020

Cho em hỏi nếu bị cận thì có sao không ạ?

Reply

Tao Hoang

February 25, 2020

chị học khoa nào của học viện hàng không vậy ạ?

Reply

Nhi Trần Nguyễn Tuyết

February 25, 2020

Quê chị ở đâu z ?

Reply

Holiday Lam

February 25, 2020

Chị cho e hỏi là e tốt nghiệp trung học phổ thông mà e muốn đi tuyển thử thì có thiệt thòi hơn so với người khác không ạ, tại e thấy EVA không cần đại học vẫn được ạ, nên hỏi do e sợ ảnh hưởng đến việc nhìn nhận cũng như là tuyển của bgk ấy ạ. Nên e muốn hỏi là nếu không có bằng đại học mà tuyển thì cái tỷ lệ nhận và được trúng tuyển có thấp hay chênh lệch hơn so với các chị khác ko ạ

Reply

Hiền Phan Ngọc Thảo

February 25, 2020

C làm cho hãng nào thế ạ?

Reply

dao nga

February 25, 2020

Chị ơi em cũng muốn làm tiếp viên hàng không nhưng em bị cận khá nặng khoảng 5 độ không biết có cơ hội không chị

Reply

Job Smith

February 25, 2020

Chị ơi làm tóc có được để mái k ạ hay phải cặp gọn lên

Reply

trang trang

February 25, 2020

C ơi nếu mà training bị rớt thì có được hoàn lại tiền nộp lúc sang đấy không ạ

Reply

Lan Le

February 25, 2020

Quá tuyệt ! Chúc mừng em !

Reply

Ánh Nguyễn

February 25, 2020

Chị ơi cho e xin info của chị ạ

Reply

Bồ Công Anh

February 25, 2020

Có cần yêu cầu độ xinh đẹp ko cj : vd như mũi ko cao hay là ngực đồ đồ …như vậy có sao ko cj ?🤣🤣🤣

Reply

conghau bui

February 25, 2020

Em cảm ơn c đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá của bản thân đến với em và mọi người. Thật ra e cũng có ước mơ trở thành tvhk nhưng e rất sợ không đậu. Nên e muốn hỏi c một số câu hỏi ạ!
1. Răng e bị vàng thì có thể ứng tuyển được không c?
2. Sau khi đậu thì khám sức khỏe gồm những phần gì z c? Có khó khăn khi qua vòng khám sức khỏe k c?
Mong c trả lời cmt của e nha. E chúc c luôn tươi trẻ và ngày càng thành công trong công việc nhé.

Reply

bee thành

February 25, 2020

clip hay lắm chị ơiiiii =) cho em hỏi là hãng Eva air có tuyển nam nước ngoài không ạ? và có yêu cầu là phải biết bơi không?

Reply

Sunny Hoàng

February 25, 2020

Chào chị, video này sẽ là động lực để em cố gắng trong tương lai
Em mong chị sẽ chia sẻ video về trường học viện hàng không hoặc những video hướng dẫn cách make up cho người mới bắt đầu !!!
P/S : da em có khuyết điểm là mụn thì có ảnh hưởng gì đến thi tuyển không ạ

Reply

Thanh Hà

February 25, 2020

Hay quá chị ươiiiiiiiii😙😙😙😙😙😙😙😙

Reply

Hien Nguyen

February 25, 2020

Em 1m7 mà cực dở tiếng anhh

Reply

Dĩ Khang Phạm Đặng

February 25, 2020

Chị ơi làm video về những góc khuất của ngành hàng không đi ạ

Reply

Hiếu Trọng

February 25, 2020

Chị ơi…! Chi phí khi ik training bên taiwan của chị hết bao nhiêu vậy ạ? Mong chị sẽ rep comment này của e .

Reply

Ngoc Nguyen

February 25, 2020

Mà chị ơi ! Mình muốn trở thành TVHK thì cần phải có bằng tiếng anh đk

Reply

Ngoc Nguyen

February 25, 2020

Thật sự xem xong cái video này em cảm thấy rất ngưỡng mộ và mến chị , mong rằng tương lai của em cũng sẽ trở thành một TVHK đầy nghị lực và phấn đấu giống chị .❤️🙆‍♀️💕

Reply

Hay Hay TV

February 25, 2020

Chị hướng dẫn cách làm tóc và trang điểm đi 😁

Reply

Thị Hong Dao Tuyết

February 25, 2020

Cho em xin info chị này ạ. Dễ thương qass đii:333😗

Reply

Anh Tran

February 25, 2020

Đi máy bay có say không ạ?😅
Em ch đi bao giờ
Mà lướt google thấy nta nói đi máy bay cũng bị say
E là một đứa bị say tàu xe mà e có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không😌
Mong cj tl

Reply

Hòa Lê

February 25, 2020

Dài dòng

Reply

Minh Thư

February 25, 2020

Em cũng có ước mơ làm tiếp viên nhưng việc học của em thật sự không ổn lắm , em vẫn đang cố gắng cải thiện học vấn cũng như hình thể của mình 🙆 mong may mắn sẽ đến với em , mong tương lai em sẽ được làm đồng nghiệp với chị ❤️😘 yêu chị hehe ❤️❤️❤️

Reply

Ng Tran

February 25, 2020

Em cám ơn chị !!! Em đang học 12 mà chưa biết chọn nghành gì nữa , em cũng thích TVHK nhưng tự ti sau khi nghe chị chia sẻ em có động lực chị nhiều ♥️

Reply

Dương Nhan

February 25, 2020

Chị ơi e học xong thpt thì e nên làm gì tiếp để đi thi tiếp viên hàng không vậy chị .💕💕

Reply

Phan Tuấn

February 25, 2020

Cho e hỏi thiếu chiều cao thì trượt vậy thừa chiều cao có bị đánh rớt k ạ, VNA yêu cầu nam 1m65 đến 1m82 nhưng e cao 1m84😑

Reply

Hai Yen Tran

February 25, 2020

chị ơi em cũng đã đậu tvhk, nhưng em vẫn đang ở những ngày đào tạo đầu tiên chưa ký hợp đồng. em thực sự đang rất đắn đo suy nghĩ, vì tuổi thọ của nghề ko cao, kbiet là đến khi mình hết tuổi thì sẽ làm gì ạ. chị cod định hướng gì cho e cũng như chia sẻ về địnb hướng tương lai của chị ko ạ

Reply

Sarah Huynh

February 25, 2020

Chị quay một ngày làm việc của chị nhaa

Reply

Nguyễn Trần Phương Anh

February 25, 2020

Những gì chị chia sẻ hết sức chân thật và chi tiết. Em rất highly recommend về chủ đề hướng dẫn makeup cho người mới tập tành makeup. Em đang là sv năm 3 ngành hóa dược. Em không biết khi tốt nghiệp rồi thì em sẽ làm việc gì liên quan đến chuyên ngành hiện tại nữa, đến hiện tại em vẫn không biết mình có đang học ngành mình mong muốn không. Em nghĩ em khá giống chị: 21 22 tuổi rồi vẫn ko biet makeup, vẫn chưa bao giờ đi giày cao gót và chưa bao giờ đi ra nước ngoài hay những tỉnh khác quá xa nơi mình sống. Em thấy mình sống quá khép kín và rất ít bạn thân, từ cấp hai đến giờ em chỉ có học học và học chẳng có đi đâu. Em muốn một điều gì đó hoặc môi trường làm việc khác biệt hơn khi mình đi làm chứ không phải tối ngày chỉ toàn công thức này hay hóa chất nọ. Ý định về việc làm TVHK chỉ mới nảy ra trong đầu em chiều nay nên em đã search coi nhiều clip về chủ đề như của chị. Em cảm ơn chị nhiều về những gì chị đã chia sẻ. 😗

Reply

rosie im

February 25, 2020

mới biết channel của chị, sub liền luôn. Chị xinh quá. Em đang có hứng thú với nghề này, mong chị làm thêm video chia sẻ thêm về cuộc sống và công việc nhe ạ

Reply

Minhh Thơơ

February 25, 2020

chị làm của hãng nào vậy ạ ?

Reply