Khi thi tuyển tiếp viên hàng không Bamboo Airways bạn cần biết

Bamboo Airwas là một trong những hãng hàng không HOT nhất hiện nay tại Việt Nam. Nhưng đa phần các bạn ứng viên vẫn chưa biết về những chế độ đãi ngộ dành cho tiếp viên hàng không của hãng này cụ thể là như thể nào.
Thông qua video clip này thì anh Nhân – CEO Careerfinder.vn sẽ chia sẻ về những kiến thức này giúp bạn không chỉ hiểu rõ hơn về hãng mà còn giúp bạn dễ dàng định hướng hãng hàng không bạn muốn bay trong tương lai.
Những video clip tiếp theo anh Nhân sẽ lần lượt chia sẻ thêm về chế độ của các hãng hàng không khác. Các bạn Like và Subscribe kênh này nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo khóa học tuyệt vời đã giúp hơn 1000 ứng viên trúng tuyển tiếp viên hàng không tại

Một trong những học viên của Careerfinder.vn đã chia sẻ
Cảm ơn anh Nhân, chị Di là 2 người đã dìu dắt em trên con đường trở thành TVHK trong khi đầu em không có một định hướng nào về nghề này cả. Nhiều lần thi gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự nhiệt huyết của a Nhân và team CF đã tạo cho em 1 nguồn động lực rất lớn để có được thành quả như này hôm nay. Lựa chọn CF là quyết định sáng suốt nhất của em cho đến thời điểm này. Chúc cho ai đã, đang và sắp trở thành TVHK sớm gặt hái được thành quả và team CF ngày càng lớn mạnh hơn. Cảm ơn CF rất nhiều. ❤

#tiepvienhangkhongbambooairways #thituyentiepvienhangkhong

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

40 Comments

Ngân Nguyễn

February 24, 2020

Anh ơi mk làm tvhk mk để mái xước đc ko ạ

Reply

Tu Ngo

February 24, 2020

Anh ơi. Em có 1 vết sẹo do lưỡi lam cắt ở trên cánh tay phải vậy có được đi ứng tuyển hông anh

Reply

Ân Trần Thuyt hị Thanh

February 24, 2020

mặt em vẫn có sẹo thâm do mụn thì liệu có cơ hội không ạ

Reply

trang trang

February 24, 2020

Anh làm video về hãng jetstar đi ạ 🥰🥰

Reply

Minh Châu Bùi Hiểu

February 24, 2020

Phỏng vấn đậu rồi mình mới đi mổ mắt có được không anh?

Reply

Thị Kim Xuân Phạm

February 24, 2020

Còn mức lương của Jestar ạ

Reply

Duy Bảo Bùi

February 24, 2020

A ơi con trai có được bay hông a

Reply

Shippo Tuan

February 24, 2020

Long time no watch your new sharing video about cabin crew career anymore ? I'm so hopeful now…

Reply

Nguyên Trinh

February 24, 2020

Đang học 12 thì làm gì để làm tiếp viên hàng không ạ

Reply

Trúc Ngô

February 24, 2020

tiếp viên bamboo thì thực tập trong vòng bao lâu để trở thành tiếp viên chính thức ạ

Reply

Giang Nguyễn

February 24, 2020

A ơi làm về mức lương của vn airline đc ko ạ .

Reply

Tâm Nguyễn

February 24, 2020

Anh ơi bên bamboo mình vòng đo chiều cao có trừ hao 2cm không ạ?

Reply

Minh Kiệt Đỗ

February 24, 2020

Em dư định thi TVHK. Nhưng em cao 1m69 (nam), thì có đủ tiêu chuẩn chiều cao để ứng tuyển TVHK bên Bamboo Airways không ạ?

Reply

duongcello1996

February 24, 2020

Ra Tết e định thi bamboo. A có lớp ở HN không anh?

Reply

Tân Tiến Nguyễn

February 24, 2020

A ơi bên anh có dạy tiếng anh giao tiếp cho Tiếp Viên hong ạ

Reply

manly manly

February 24, 2020

Cho e hỏi phí training of bamboo bao nhiêu ạ, và khi nào có đợt tuyển nữa ạ

Reply

Vy Kook

February 24, 2020

Anh ơi cho em hỏi, TVHK sau khi lui về hậu cần thì làm công việc gì và lương ntn ạ?

Reply

Đông Hừng

February 24, 2020

Anh ơi, bàn tay e có sẹo mờ , nếu makeup che đi thì đi thi được không ạ ? hay nhất định là bàn tay không có sẹo mới được hả a. mong a giải đáp, e cảm own ạ

Reply

Huyen Bui thu

February 24, 2020

Răng cửa của em 1 cái bị thụt vào một xíu có sao ko ah

Reply

Ngoc Anh Nguyen

February 24, 2020

Rang cua cua e 1 cai dai hon 1 xiu co bij gi ko anh

Reply

Ly nguyễn

February 24, 2020

Anh ơi mất 1 cái răng hàm có làm đc tvhk ko ạ

Reply

Minh Thành Bùi

February 24, 2020

bay chặng quốc tế mà phải ở lại 1 vài ngày ở nước ngoài có đc hỗ trợ phí công tác không anh?

Reply

Hoang Anh

February 24, 2020

anh cho em hỏi nếu giờ mình thi, giả sử đỗ, rồi 1 năm sau mới vào thì có được không ạ (do e chưa tốt nghiệp hic)

Reply

Trà My Trần

February 24, 2020

Dạ yeu câu độ tuổi từ bao nhiêu là được vậy anh?

Reply

Uyen Le

February 24, 2020

Anh ơi. Có sẹo nhẹ ở đầu gối có được không nhỉ

Reply

Lp Rosie

February 24, 2020

Đang học 12 thì làm gì tiếp theo để trở thành tvhk vậy ạ? Em hoang mang lắm khong biết học Đh hay không …

Reply

Huy Thai

February 24, 2020

Không có bằng đại học thì có thăng tiến trong công việc được không ạ

Reply

Quynhanh Nguyen

February 24, 2020

A ơi training bamboo có mất phí ko ạ

Reply

Oanh Nguyễn

February 24, 2020

Có mở khoá ở Cần Thơ không ạ?

Reply

Thanh Huyền Đỗ

February 24, 2020

đã từng nâng mũi thì có được thi k ạ ?

Reply

Phương nè

February 24, 2020

Chân bị một vài vết thâm thì có ứng cử đc k a 😔

Reply

Khang VĨ

February 24, 2020

Anh ơi em 17 tuổi cao 1m62 em còn cao thêm được nữa không.

Reply

Bà bóng Vlog

February 24, 2020

A ơi e cao 1m69 đủ tiêu chuẩn ko ạ

Reply

Phương Lan Vũ

February 24, 2020

Mắt cận đeo len họ có bắt tháo ra không ạ? E cận trên dưới 2 độ 1 xíu. Em cảm ơn

Reply

Khang Duongvan

February 24, 2020

Em có hình xăm nhỏ trên bàn tay, bây giờ đi xoá xăm có ảnh hưởng gì không ạ. Anh tư vấn giúp em vs
Sdt e 0916306431

Reply

Miki Mai

February 24, 2020

Cảm ơn anh Nhân rất nhiều cùng CareerFinder vì những thông tin cực kỳ hữu ích <3

Reply

Phuong Thao

February 24, 2020

Anh có thể làm video nói về những điều cần biết sau khi tốt nghiệp cấp 3 và muốn thi tvhk đc không ạ ?? Cảm ơn a

Reply

Thảo Vân Đặng Nguyễn

February 24, 2020

Ad cho e hỏi bên hãng bamboo yêu cầu ứng tuyển như thế nào ạ

Reply

Tài Huỳnh

February 24, 2020

Em bị cận 3 độ thì thi bamboo có được không anh.
Em cao 1m73
Có bằng toeic 820 ạ.

Reply