NTK Quách Thái Công cho rằng nội thất của khách sạn 5 sao BULGARI tại Bali trông thấy đẹp, ấm cúng nhưng chưa được gọi là sang trọng. Vì sao? Anh sẽ phân tích những khác biệt giữa nội thất ở nhà và khách sạn. Chúng ta nên và không nên làm gì khi thiết kế nội thất một ngôi nhà để đạt được 3 yếu tố mà NTK Quách Thái Công đưa ra: đẹp, ấm cúng và sang trọng?

#luxuryhome #ntkthaicong #thaiconginteriordesign

——————————————-
THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN
Thiết kế & cung cấp nội thất
Địa chỉ: 215A1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2, Sài Gòn, Việt Nam.

☎ Điện Thoại: +84 28 3898 9818
⏱ Thời gian hoạt động mỗi ngày: 10:00 – 21:00
✉️ Thông tin và yêu cầu thiết kế xin gửi đến email: huyphan@thaicong.com (Phan Le Huy)

——————————————-
FOLLOW CHÚNG TÔI:
☞ Website:
☞ Facebook:
☞ Instagram:
☞ Youtube:

——————————————-
© Bản quyền thuộc về THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN
© Copyright THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN & Do not Reup

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/du-lich

35 Comments

Giang Ơi

April 24, 2020

Thank you anh. Your video is great for us young first time home owners as we can’t afford a professional home decor service yet so we have to learn to decorate our home one step at a time. Please make a video about creating a home office!

Reply

RiBo Nguyen

April 24, 2020

em rất thích cách làm việc và thiết kế của anh Thái Công. Cho em hỏi là anh có thiết kế và thi công nội thất tầm trung cấp hoặc bình dân ko anh? hay anh chỉ làm phân khúc cao cấp thôi?

Reply

Thảo Nguyen

April 24, 2020

Rất cảm ơn những video rất hữu ích của chú 🥰

Reply

Sơn LÊ Hải

April 24, 2020

a làm video hay và giọng nói cuốn hút

Reply

Mỹ Phương

April 24, 2020

Rất thích cách nói chuyện của chú, giản dị dễ hiểu, ví dụ cụ thể, câu từ dân dã gần gũi… Thích nhất cách chú giải thích cặn kẽ từng chi tiết tại sao phải như vầy hay để như vầy có ý nghĩa gì…
Vì nhiều người rất hay dùng từ chuyên ngành, chuyên môn, tỏ ra chuyên nghiệp thái quá. Nên đôi khi xem phải dừng lại tra nghĩa, cháu rất thích xem về nội thất mà lại không tìm được kênh nào ''dễ hiểu, dễ học hỏi'' như này. Rất tiện mở mang thêm kiến thức.
Chúc chú luôn mạnh khoẻ và thành công hơn để siêng ra thêm clip cho mọi người trải nghiệm và mãn nhãn !

Reply

Huy Hoang

April 24, 2020

Thank, rất bổ ích

Reply

Hoang anh Le

April 24, 2020

Đây là video thứ 3 của anh mà em xem
Và em 🙂 bấm nút like sau đó theo dõi kênh của a luôn.
Tuy em ko có đủ tài chánh để theo đuổi nhưng điều a hướng dẫn nhưng thông qua idea của anh em học được nhiều tư duy về nội thất .
Hiện em cũng sắp hoàn thiện nôi thất cho căn chung cư nhỏ tại Hà Nội. Những video của a thật sự hữu ích đối với em . Em cám ơn anh rất nhiều !
Chúc anh và ekip luôn khang kiện, mạnh khoẻ vượt qua đại dịch ạ !

Reply

C M K The Savage one

April 24, 2020

Yes sir , i appreciated that u livin the prolific lifestyle

Reply

Diem My Ha

April 24, 2020

Tôi hoàn toàn đồng ý- muốn sang trọng thì phải bỏ tiền đầu tư- tiền nào của nấy- cảm ơn em đã chia sẻ trải nghiệm của mình

Reply

Gia Huy

April 24, 2020

Thiết kế như Laguna của Bnayan tree tại Lăng Cô Huế ah Anh

Reply

Hang Thu

April 24, 2020

Bạn có tiên chưa chắc đã đẳng cấp,nhưng muốn đẳng cấp thì bạn phải có tiền và phải thật nhiêu tiền,anh Công la người qúa tinh tế!

Reply

Bùi Mạnh Cường

April 24, 2020

Anh nói quá chuẩn

Reply

Hair salon Mạnh Luyến

April 24, 2020

👍

Reply

Hoaianh Hoang

April 24, 2020

Xem vì sự Uyên bác của Thái Công và vẻ điển trai của Huy Yves! * ))

Reply

DaHa

April 24, 2020

Bồn tắm âm xuống mới thấy đẹp …tạo thêm bực để nước không bắn

Reply

Nguyen Cuong

April 24, 2020

hơi giống jimbaranbay nhỉ? Đay là bungalow ma không phải khách sạn. Thường 1 khu resort có khu villa, khu khách sạn, nhà hàng, spa, bar,… va quan trọng nhất là view thoáng nhưng vẫn riêng tư. nhiều khu cao cấp có thể bỏ hạng mục khách sạn chỉ có villa vì tránh sự tập trung mất riêng tư, ví dụ như resort Amanoi Vĩnh Hy- Ninh Thuận không có ksan. nội thất và cách bố trí không gian của chú Thái công nhiều khi cũng hơi hướng của không gian resort chắc do anh hay đi nghỉ dưỡng nhiều, nhưng muốn vậy không phải nhà nào cũng có diện tích rộng để có nhiều không gian đệm như vậy

Reply

M I N G

April 24, 2020

Mình thấy chú nói chuyện rất hay, kiến thức về nội thất thì khỏi bàn cãi. Thế nhưng chú nói vẫn hay vấp và ầm ừ khá là nhiều, nếu khắc phục được thì rất là tốt luôn <3. Video chất lượng cả về content và hình ảnh.
Nói chung vẫn rất cảm ơn về những chia sẻ bổ ích.

Reply

Duc Nguyen

April 24, 2020

For a thousand a night you're just paying for the view not the furniture. Perhaps another tier will offer more curated furnishings along with the view.

Reply

Wayne Le

April 24, 2020

Nếu tên thật của anh là “ Thái Công “ thì anh đúng như tên anh “ Thái Công “ nghĩa là tiên sư của một ngành nghề , và còn có nghĩa là huy hiệu của Vua ( Vua Thiết Kế Nội Thất hi hi ) , còn ở phương Tây là tước hiệu quân chủ . Anh trình bày rất sư phạm , dễ hiểu , hay. Anh đã là người thành công rồi thì chúc anh mạnh khỏe vui vẻ hạnh phúc !

Reply

Lynn Huynh

April 24, 2020

Great video , keep up the good work . Cảm ơn Thái Công , luôn ủng hộ anh , tôi từ Califonia .

Reply

Truong Nguyen

April 24, 2020

video TC phân tích quá hay và hữu ích. Thật sự ở vn mình rất ít có những kênh youtube review khách sạn tỉ mỉ ntn. Đa phần là sẽ kể là à cái này bao nhiêu tiền, đáng giá bao nhiêu, wow giàu quá, nhiều tiền quá ,… rất ít kiến thức và hiểu biết :))
Mà sao không thấy chủ đầu tư chổ này email phê bình, yêu cầu gỡ xuống như cdt VN mình nhỉ, lạ ghê ? Bị phê là phải bỏ xuống xong chửi ngta lại chứ ta :<

Reply

Supper hero CoC god

April 24, 2020

Cẳm ơn anh !

Reply

Infinite Sound

April 24, 2020

1 từ thôi : Đẳng cấp

Reply

Pearl NGỌC

April 24, 2020

anh Thái Công cho em hỏi ,em đi du lịch thì hầu như all hotel & resort có ga nệm giường đều là màu trắng, mà riêng cá nhân em thì thích ga giường màu (gam màu nhu hoặc hoa văn nhẹ , chớ toàn bộ là màu trắng thôi thì làm em cảm giác như là giường bệnh viện vậy nên suy nghĩ em như thế có bị lệch lạc thẩm mỹ không ạk ?

Reply

NGUYEN TINHEDITOR

April 24, 2020

THÁI CÔNG Qúa tuyệt vời!

Reply

Thành Nguyễn

April 24, 2020

Ngưỡng mộ hai người

Reply

dũng lê

April 24, 2020

Rất hay và thiết thực. Một số kênh có đánh giá về nhà ở, họ nói cái này đẹp, cái kia xấu nhưng họ không nói tại sao lại như vậy. Chỉ có Thai Công mới làm được điều này.

Reply

Bambi Luong

April 24, 2020

cam on anh da cho minh mot buoi sang thoai mai khi xem clip cua anh,minh da cuoi that sang khoai voi hinh anh hai ong ba gia mac bikini o ho tam va ong bao ve ngoi nhin qua ,rat di dom va thuc te ,chuc anh luon thanh cong .

Reply