Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là ai?

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1970 tại thành phố Hà Nội. Hiện tại, bà nắm nhiều chức vị chủ chốt của các doanh nghiệp vững mạnh như Tổng giám đốc của hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam Vietjet Air, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị ngân hàng HDBank và một số các đơn vị có tiếng khác. Bà là biểu tượng điển hình của người phụ nữ hiện đại, đầy bản lĩnh với những thành công vang dội, được mọi người trong và ngoài nước biết đến.

Năm 17 tuổi, bà có cơ hội được sang nước ngoài học tập và tên tuổi của bà nhanh chóng được biết đến nhờ bảng thành tích khủng cộng thêm tài năng kinh doanh hơn người.

Biết được thực trạng khan hiếm hàng hóa ở thị trường Đông Âu lúc bấy giờ, bà đã chọn các mặt hàng từ nông sản cho tới đồ điện tử nhập về từ các nước châu Á để phân phối trong thị trường Đông Âu.

Và cũng ngược lại, bà đem sản phẩm từ Đông Âu tới tay người tiêu dùng Việt.

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/gioi-thieu-dich-vu

16 Comments

Vvjjhh Bnh

February 1, 2020

Rất ṭiêc là bạn không giầu bằng,,hồ chí minh,,,thiên định,mong bạn vui,,thiên định,,,

Reply

Thien Cao

February 1, 2020

Ty Phu delaying

Reply

NgocSuong HoThi

February 1, 2020

Nhờ delay nhiều chuyến bay làm ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc của khách hàng mới có cơ hội trở thành tỉ phú đấy chứ.

Reply

Huong Pham

February 1, 2020

Dang Cs la con ran hai dau, chung rat quy quyet !

Reply

Huong Pham

February 1, 2020

Hoang Kieu la nguoi co tai, thong minh ,
Dàng Cs chi luong gat , an cuop ,boc lot !

Reply

Huong Pham

February 1, 2020

Xao !
Dang Cs dung con mu nay lam cong cu , luong gat ct Boeing cua My !
Dat ra cong ty viet jet ma khong co mot xu !
Chi de luong gat My de cuop may bay My !
Dang Cs chi boc lot , an cuop ,luong gat ma thoi, dung bao gio tin chung vi chung la con ran hai dau , quy quyet, luong gat , boc lot ,va an cuop ma thoi!

Reply

Khánh Vũ

February 1, 2020

Dã tạo

Reply

tuong phan

February 1, 2020

đây là hãng hàng khong duy nhất của người việt lũ ngu chúng mày làm dươc gi cho xa hoi này mà sủa

Reply

Long Kiều

February 1, 2020

Vẻ vang gì tỷ phú khi mà dân đi máy bay của chị toàn ngất lên ngất xuống vì bị chậm chuyến chất lượng dịch vụ kém !

Reply

vo lam

February 1, 2020

kẻ lừa dảo của dân.

Reply

thọ le minh

February 1, 2020

vietjet air hay một số hãng hk giá rẻ khó có một chiêu bài lừa dối khách hàng là họ cho bán các đường bay vào các giờ vàng như 9h tới 16h nhưng chỉ sau đó một ngày hành khách sẽ nhận được thông báo chuyến bay đó bị delay hoặc muôn vàn lý do để đẩy huyến bay đó vào các giờ khuya 20 , 22h hoặc 5 , 6 h sáng , thực sự các chuyến bay vào giờ vàng là ảo k có trên thực tế , đó là cách họ lừa dối khách hàng , tôi đã bị họ lừa như vậy biết bao nhiêu lần đôi khi bỏ vé để đi chuyến sớm hơn của vn airline và đành mất tiền cho sự lừa đảo trắng trợn đó , các bạn nếu bị như vậy kiên quyết đòi bồi thường và kiện lên tổng cục hàng không vn

Reply

Thanh Danh Quach

February 1, 2020

đeo ăn thua, lăm tiền nhiều của nhưng cái mồm thối hoắc, và ko chỉ bi thối mồm không đâu, người thì khô khan không cảm giác… nói tóm lại là chỉ khổ những ai đã bi con mồm thối này nó dụ lên giường, và người bât hạnh nhất chinh là thăng chồng con này, dkm ko bât hạnh làm sao được khi địt nhau thì đéo dám hôn vì mồm thối, tiêp nữa là người thì khô khan ko có cảm giác… dkm địt con búp bê còn sướng hơn.

Reply

Sương Huyền

February 1, 2020

lớn lên em muốn giống bà ấy quá 🙂

Reply

yeu tho cu lan

February 1, 2020

dcm con di NGUYEN THI PHUONG THAO hang may bay cua may lua dao khach hang

Reply

bùi văn Long

February 1, 2020

ra tiếp video đi ad kênh này hay quá…

Reply

Hai Nguyen Australia

February 1, 2020

quá hay , quá tuyệt .. !

Reply