Kim Bum – Jang Hyun Seung (BEAST) xuất ngũ (ngày 13.03): Đóng phim cùng Lee Dong Wook, phá bỏ hình ảnh ‘nghiện ngập’.
Park Shin Hye trở thành ‘con ghẻ’, bị Knet ghét bỏ vì hành động này. ‘Em trai quốc dân’ Yoo Seung Ho bị chê bai về ngoại hình, Knet phẫn nộ!
►Tin tức mới nhất:
——————-
►TRUY CẬP Tạp chí điện tử Saostar tại:
►SUSBCRIBE kênh YouTube chính thức của #Saostar tại:
►LIKE trang Facebook chính thức của Saostar để theo dõi livestream các chương trình giải trí hàng đầu tại:
——————-
Copyright © 2017 Saostar.vn
Vui lòng không đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào.

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/tin-hot

26 Comments

Hara Sama

April 21, 2020

Xin link phim The King ạ

Reply

Uyen Bui

April 21, 2020

Tẩy chay ng dẫn thì đúng hơn:))

Reply

Good Luck

April 21, 2020

Ai muốn xem tập 1 bệ hạ bất tử thì vào kênh của mình nhé

Reply

Nay Lê na vy Long

April 21, 2020

Lí do ghét knet vl

Reply

Hóng Showbiz Châu Á

April 21, 2020

Quân Vương Bất Diệt – Tập 1 FULL HD [VIETSUB]| Phim Hành Động – Phim mới Lee Min Ho 2020

https://www.youtube.com/watch?v=zHrCHoNKgYU&t=367s

Reply

Thu Thủy Phạm

April 21, 2020

Các bạn tẩy chay k xem thì còn có nhiều ng khác xem,cứ làm như bộ phim chỉ có mình các bạn xem k bằng cứ làm như các bạn có giá lắm ý..tiễn vong.

Reply

Hong Thu

April 21, 2020

2 người này khỏi dẫn đi. Xàm wá. Nhạt nhẽo, nge chả cuốn hút.

Reply

Vo Thi Thu Trang

April 21, 2020

Nu dien vien xấu lam toi khong muon xem phim . Thật bất mãn vô cùng.

Reply

Su Vu

April 21, 2020

Bạn tóc đen nói hay nhìn bạn bên cạnh quá, ko tự nhiên.

Reply

Bé Dương văn

April 21, 2020

có lee min ho là thích rùi😊

Reply

Lam chan Huy

April 21, 2020

Tẩy chay vì Go Eun từng đóng1phim the mouse .phim sex

Reply

cuộc sống muôn màu

April 21, 2020

Tôi nghĩ lý do cj ấy bị tẩy chay chắc là cj ấy từng đóng phim 18+. Mà có vc j đâu nhỉ, đó là bộ phim đầu tiên của cj ý, do thực lực của cj ý mà tạo nên cj bây giờ, giúp cj mang vềnhiều giải thưởng mặc dù những cảnh quay ấy có ýko cần dv đóng thế. Đáng nhẽ cta phải khâm phục ms phải

Reply

happy one

April 21, 2020

knet vẫn luôn là lũ hám trai muôn thuở, suy nghĩ hẹp hòi!

Reply

Viên Phạm Mai

April 21, 2020

Tào lao

Reply

Huế Nguyễn

April 21, 2020

Hãm ah .. tẩy cái cặc j chả lquan j đến lee min ho

Reply

Nga Thu

April 21, 2020

Xem người dẫn chán quá k muốn xem luôn

Reply

Bảo Khiên Nguyễn

April 21, 2020

Mấy người rảnh sao dù sao người ta cũng đẹp hơn mấy người

Reply

Hoa Chau

April 21, 2020

2nguoi nói chuyện k thu hút gì đâu..chán ghê

Reply

Lê Lucky

April 21, 2020

Lý do tại sao tẩy chai ??? Vì nữ chính mà ko thể xem phim thì đừng xem

Reply

Quỳnh Nguyễn

April 21, 2020

Chán vl bố tổ

Reply

Huynh Pham

April 21, 2020

2 ng dẫn chán qua k có sự thu hút k muốn nge luôn

Reply

Thanh Kim Ngọc Diệp

April 21, 2020

Mắc j tẩy chay ??????

Reply

Lợi Nguyễn

April 21, 2020

Nta đã rất cố gắng, các b nên ghi nhận, đừng vội chê bai. Đổi lại là ng khác làm thứ mình nói thẳng đ!t biết các b làm đc vậy cho mình xem k ý =))

Reply

Hoàng Lâm

April 21, 2020

Tại sao tẩy chai GoEun??? Dễ thương mà??????

Reply