Một phụ nữ đã bước vào thế giới do nam giới thống trị và thay đổi nhịp điệu cạnh tranh như thế nào? Ông Dominic Scriven – Chủ tịch Dragon Capital đã có buổi phỏng vấn bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Vietjet Air tại sự kiện Women’s Summit 2017 do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 12-4-2017.

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/gioi-thieu-dich-vu

16 Comments

linh votran

February 4, 2020

Mình là nhân viên ngân hàng hdbank mình rất tự hào khi là nhân viên của chị

Reply

Chien Dao

February 4, 2020

Ước gì lấy được người vợ nhẹ nhàng, nữ tính bằng 2/3 chị Thảo này là mãn nguyện rồi.

Reply

AuWood VN

February 4, 2020

Thủ tục hành chính tại vn là 1 rào càn khiến doanh nghiệp tại vn ko thể phát triển. Thành công ở vn là 1 ng cực kì giỏi cực kì giỏi ^^

Reply

PHUC NGUYEN VAN

February 4, 2020

chị thật tuyệt vời

Reply

Tuan Bui

February 4, 2020

Chị Thảo đúng là tài sắc vẹn toàn. Rất mềm mỏng, dụi dàng, nữ tính, nhưng cũng rất thông minh, quyết đoán, lại còn chu toàn được việc nhà. Thật hiếm có!

Reply

Cule CuồngMessi

February 4, 2020

nhìn thế mà giỏi thật … khâm phục khâm phục

Reply

Khám phá cuộc sống

February 4, 2020

rất hay, chúc thành công!

Reply

Duy Tran

February 4, 2020

cảm ơn chị , cảm ơn Vietjet vì nhờ có chị mà tôi và gia đình được đi máy bay nhiều hơn bằng máy bay mà trước đó , nhìn bảng giá vietnam airline chúng tôi chỉ có giám….ước mơ.Chị đã làm nên 1 cuộc cách mạng của ngành hàng không việt nam. Chúc chị sức khỏe và thành công .

Reply

Ha Nguyen Minh

February 4, 2020

Hình ảnh của chị giống như nước, nhu mì mềm mại nhưng sức mạnh tiềm ẩn vô song.

Reply

Tri Thức Việt

February 4, 2020

cô thật giỏi

Reply

Tiệp Hoàng

February 4, 2020

Một tỷ phú rất khiêm nhường !

Reply

Tran Minh

February 4, 2020

Trông chị là một người phụ nữ tốt và rất cầu thị

Reply

Thị Xuân Thái

February 4, 2020

nguoi gioi loi noi de nghe

Reply

Hoà Nguyễn lưu quốc

February 4, 2020

nhin chi that don gian ,chu ng pho nu vn

Reply

Highlights Sports

February 4, 2020

Tài giỏi, xinh đẹp, có tấm lòng bao dung, trái tim nhân hậu. lối suy nghĩ rất tiến bộ " tôi muốn hướng đến sự tự do cao nhất của con người, nơi họ làm những cái mà họ thích và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc" đất nước việt nam có 1 người phụ nữ xuất chúng và đạo đức như chị thật đáng ngưỡng mộ. luôn khỏe mạnh để nâng tầm Vietjet "người con" của chị lớn mạnh nhé! luôn dõi theo chị.

Reply