Quang Vinh Passport – Premier Village Phú Quốc
(Khách mời: Diễn viên Thiên Thanh)

Quang Vinh Passport hân hạnh là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm Premier Village – mới nhất vừa khai trương đầu tháng 12/2018.
Phần đầu sẽ giới thiệu đến các bạn khu “Premier Residences” với phong cách trẻ trung, năng động, và phần sau là Premier Village với những khu villa riêng biệt, đẳng cấp (rock villa, beach villa)…
Cùng với những hoạt động biển nổi bật, nhà hàng với nhiều sự lựa chọn về ẩm thực, chắc chắn Premier Village là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình trong thời gian tới.

Premier Village:

instagram:

Follow Quang Vinh
www.quangvinh.net
facebook.com/quangvinhofficial
instagram @quangvinh

#QuangVinhPassport #PremierVillagePhuQuoc #PhuQuoc

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/du-lich

22 Comments

thu le

April 24, 2020

VIỆT NAM MÀ LAI/ANH QUỐC TÓC BẠCH KIM THẤY KỲ KỲ DA TRẮNG NỮA, RỜN RỢN DA GÀ/NHƯ COI PHIM KÍNH DỊ, NÊN KHÔNG ĐĂNG KÝ VÀ NHẤN CHUÔNG VÀ THÍCH

Reply

le hoang

April 24, 2020

Hi anh Vinh. Có thể cho em hỏi loại phòng lúc đầu anh ở là loại phòng gì không ạ??? Em rất cám ơn anh

Reply

Trang Hương Nhật

April 24, 2020

E coi lần n rồi a Vinh. Chị Thanh dễ siêu thương.

Reply

Lam Le

April 24, 2020

2 co cau deu rat dep ,canh cung rat dep tren ca tuyet voi ,mot diem toi kg cham la cau Vinh trong luc an thuong bo tay ben duoi ,nhin chua duoc hoan hao lam vi thieu phan thanh lich giong nhu mot quan coc le duong . Cau Vinh bi toi tru 3 diem.

Reply

Missouri Teebomb

April 24, 2020

this guy is self- infatuation !

Reply

hangrich women

April 24, 2020

Co tien xuong qua!Xem clip cua a Vinh very good

Reply

Huy Trần

April 24, 2020

Giờ tui biết tiền nhiều để làm gì nè a Vũ ơi

Reply

Myra Story

April 24, 2020

Wow, I love those places.

Reply

Ber Bún

April 24, 2020

Tự hào về nơi mình đang sống và làm việc tại đây ❤

Reply

Khoa Huỳnh fishing

April 24, 2020

Thiên thanh thít quang vinh là cái chắc

Reply

phượng trần 96

April 24, 2020

Có phụ đề tiếng anh quá tuyệt vời lun,

Reply

phượng trần 96

April 24, 2020

Đúng là vip mà
Tại ít người xem có lẽ video khá dài , ít nói, mình thấy có vẻ quay ko rõ nét cho lắm : theo quan điểm cá nhân, nhưng mình rất tích xem vì công vinh quá có duyên
Nếu video của công vinh nhạc sinh động hơn 1 xíu, công vinh nói nhiều và to hơn, nhí nhảnh hơn thì chắc chắn ko có ai bằng rồi, mong a vinh sẽ ra nhiu nhiu hơn nữa ,

Reply

Agnes BV Ng.

April 24, 2020

Cô bé đi biển sao lại mặc áo dài tay,kín đáo thế?

Reply

nguyen khanh

April 24, 2020

Việt nam siêu siêu đẹp :))

Reply

Lâm Thuỳ Official

April 24, 2020

Like cho a Vinh để quả đầu siêu đẹp
Gương mặt a Vinh hợp với màu bạc trăng nhin thật lãng tử ủng hô a Vinh

Reply

Tammy Nguyen

April 24, 2020

A ơi làm éngub đi ạ, nhiều ng cần lắm ý

Reply

Duy Vượng

April 24, 2020

Xuất sắc luôn a…ước gì e cũng được trải nghiệm 1 lần

Reply

Thoả Thốt

April 24, 2020

Đời còn gì bằng nữa

Reply

Đến Trái Tim Chân Thành Chạm

April 24, 2020

Cáp treo hòn thơm hiện là cáp vượt biển dài nhất thế giới 👍 bãi biển bên nam đảo rất đẹp ❤

Reply

vo toan

April 24, 2020

Ca sĩ diễn viên bữa nay toàn làm youtuber hết!

Reply