Đoạn clip một nam thanh niên tát tai nữ nhân viên VietJet Air ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa loan truyền mạnh vào tối 23/11 gây xôn xao dư luận.

Theo dõi YouTube:

Đài Á Châu Tự Do RFA trụ sở tại thủ đô Washington Hoa Kỳ, cung cấp thông tin đa dạng, chính xác, trung thực về các vấn đề thời sự, kinh tế, xã hội, đời sống tại Việt Nam và trên Thế Giới.

Theo dõi YouTube:
Facebook:
Twitter:
Đài Á Châu Tự Do RFA:

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://dailyvietjet.com/gioi-thieu-dich-vu

36 Comments

Long LK

February 8, 2020

may con

Reply

Nguyên Phạm

February 8, 2020

Không có lửa sao có khói…

Reply

Thái Nguyễn Văn

February 8, 2020

Tao nói một câu rất là khách quan nha ai đồng ý với tao không người thanh hóa họ có lôi sống rất là a rua vừa nói phét lại hay lợi dụng đã vậy lại còn tinh tướng theo kiểu bầy đàn nữa con gái thì sống buông thả con trai thì lừa đảo trộm cắp như ong có làm được tí tiền hoanh hoe nói phét thật bo tay với bọn này

Reply

Doi Vo

February 8, 2020

Đánh cũng vừa vì bọn nhân viên hãng này rất mất dại

Reply

Nhi Nhi

February 8, 2020

Ủa điên hay sao đòi chụp ảnh với người ta, đéo cho thì thôi việc j phải đánh thân người ta đàn bà con gái tát rồi đạp mẹ con nhà người ta xuống đất thế trong khi người ta đéo làm j, cái nhân cách chó tha vứt mẹ xuống cống rồi. Còn cả mấy ông bảo vệ nữa đứng đấy làm cảnh ah??

Reply

khoa huynh

February 8, 2020

Dap may con cho do la dung, dam mat day

Reply

hoi nguyen van

February 8, 2020

điều khiến tôi bực mình nhất không phải là những tên côn đồ hành hung kia mà là những kẻ '' áo trắng quần xanh'', nhiệm vụ của họ chỉ là đứng đó ''làm cảnh'' thôi sao?!
thật là một lũ ''vô dụng''!
coi mà tức ói máu. thiệt tình…
__________

Reply

Minh Bean

February 8, 2020

Lũ chó này đánh cả phụ nữ !

Reply

Hiệp Tuấn

February 8, 2020

Cha nào con nấy!!

Reply

Thu Ho

February 8, 2020

Thằng này là con chủ tịch huyện nhé.gặp ae mình làm vậy là bị đánh vỡ mồm rồi

Reply

Hai Nguyen

February 8, 2020

Hi vọng lũ xúc vật nầy đừng trôi vào miền nam của chúng tôi

Reply

Vinh Vu

February 8, 2020

Không thể chấp nhận .Bức xúc quá nhân viên an ninh đâu dạy cho chúng nó bài học để làm gương cho những người kiểu như " Chó cậy gần nhà "". Thử hỏi ra Nội Bài, hoặc Tân Sơn Nhất. Vvv..có dám hé răng không. Nhìn phụ nữ bị đánh bức xúc quá.

Reply

Tri Dung Dinh

February 8, 2020

Bac cong da tien len cs cn nguyen thuy roi ….hoan ho

Reply

Thi Vo

February 8, 2020

Cong tay thang do .viec gi con do dan ong ma di da phu nu thi ra sao hoi troi?

Reply

anh tuấn

February 8, 2020

Mấy cô tiếp viên này phải cho tập huấn lại về kỹ năng giao tiếp và phân biệt đâu là dân đen đâu là các thái tử,công nương của đảng. Cũng may mắn cho cô tiếp viên này đó chỉ là một thái tử của ông vua huyện chứ nếu là thái tử của ông vua to hơn thì có khi còn mất mạng ấy chứ. May thì cô tiếp viên này chỉ cần xin lỗi là xong còn nếu không có khi còn bị mất việc. Mà ai giám cả gan tung clip này chắc chán sống rồi.

Reply

Lang Tu Dang

February 8, 2020

Rất xuất sắc .cần phát huy và sáng tạo hơn nữa.

Reply

Lam Hong Quang

February 8, 2020

Phản ứng bảo vệ sân bay qúa tệ, chỉ mấy thằng cao bồi vườn thôi mà qúa chậm Chạp ứng phó

Reply

Thai Chu

February 8, 2020

Tống thằng hèn hạ này vào tù ngay đi.

Reply

Hoa Ly

February 8, 2020

Đó là chuyện bình thường cũa xã hội vn có vì đâu lạ . vn còn đem ra nước ngoài đi tới đau .thói hư tật xấu của người vn điều nỗi tiếng thế giói cái dcs giáo dục người vn phong cách truyền thống anh hùng ăn dực chà đạp nhau để sóng đó là phong cách vn cố giử .

Reply

American Eagle

February 8, 2020

Chỉ có xứ thiên đường CS chuyện gì cũng xảy ra được có gì là lạ đâu chứ
Xưa kia nước Việt nhân hòa
Ngày nay nước Việt tà ma đầy đường
Xưa kia nước Việt khiêm nhường
Ngày nay nước Việt không còn như xưa

Reply

Effy Nguyen

February 8, 2020

Jerk!

Reply

dong luc

February 8, 2020

con người mới xả hội chủ nghĩa đập dập nạo ra đem nướng,con cháu hồ bả chó

Reply

hoangngan nguyen

February 8, 2020

Mình không biết nữ tiếp viên có làm gì thằng này không nhưng thấy thằng này đánh là không có văn hóa rồi hành sử theo kiểu côn đồn

Reply

Minh Hoàng Phạm

February 8, 2020

Làm cho nó một trận xem bản lĩnh nó như thế nào rồi giao cho CA ,để nó biết như thế nào là xúc phạm người khác.

Reply

Do Vuong

February 8, 2020

Hành động như thằng đánh cô áo đỏ phải bị bắt giam phạt tiền chứ?

Reply

Do Vuong

February 8, 2020

Đạo đức xã hội ngày càng xuồng cấp. An ninh bảo vệ đông như kiến mà xử lý quá chậm đứng nhìn không à thờ ơ vô trách nhiệm.

Reply

Ông nội

February 8, 2020

Chỉ có ở xứ thiên đàng … lấy cái quần mà đội vào đầu thôi …coi chừng nó đưa văn hóa đó vào nam .

Reply

Chung ép ván

February 8, 2020

chac la may con nhan vien nay no lam khó ko cho len may bay đánh cho no vỡ mồm đi anh em

Reply

Chung ép ván

February 8, 2020

may dưa nhan vien viettjet đánh chet me no di

Reply

sg 1975

February 8, 2020

Chác chán đây là con ô cháu cha mới lộng quyền như vậy

Reply

kolent25 pitt

February 8, 2020

CHIEU TRO` DO DAY' THOI' THA cua VIT JETAIR truoc' sau gi` cung bi nguoi` dan DAP PHA' MAY' BAY VOI' DOT' MAY' BAY BON CHUNG'
chuyen nay` khong phai moi' lan` dau` tien , VIT JETAIR chung' MAT' DAY NGANG NHIEN HONG' HACH' ,AN CUOP' THI` TRUOC' SAU GI` CUNG GAP AN CUOP' THOI CAC' CON OI

Reply

ĐỊT Chó Minh

February 8, 2020

1 lũ đàn ông của thiên đàng cs quá hèn !
Chỉ có 1 anh trật tự trị thằng khốn nạn đó …

Reply

Trong Lu

February 8, 2020

Con cái của cán bộ nó phải nhừ vậy !
Thì đến khi lớn lên mới dám làm chuyện lớn chứ !

Cần phải biết phát huy , tự sáng tạo ?
Chứ cứ như thằng bố của nó ?
Thì lớn lên chỉ biết có ăn cho mập thây .. bụng xề ?

Con của các lãnh tụ thì phải biết dẫn đạp lên quân thù ?
( nếu ghét ai ? Thì cứ xem như quân thù )
Cần phải tiêu diệt ngay ?

Không cọ vũ khí trong tay ? Thì phải biết dùng nắm đấm .. chân để đá … mồm để chữi … bậy .. vừa đánh vừa la lớn ?
( giống như cái dcs vừa giết người vừa đổ tội cho người khác ? … chứ .. lị ..?)

Đó chính là bản chất của con người có tâm hồn cách mạng !

Sau này ? Chắc có lẽ làm quan to ?
Ít nhất ! cũng phải như đồng chí Tô Lâm vậy !?
Lảnh tụ của CÔN ..ĂN ? Phải có gương mặt dày và nhìn vào là thấy có gương mặt … điễu !
Thì mới làm lãnh tụ đám côn ..ăn .. của dcs lầy !( này )
Haaaaaà

Còn không sẽ phải là tổng chủ tịch nhà lước vịt … lam … lày .. ( này ) ? Đó các bạn ạ !
Hãoooo … Hà .. há ..!

Reply

Thanh Pham

February 8, 2020

Mấy thanh niên này quả là đã học tập rất tốt tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh! Nên thưởng huy chương cháu ngoan bác Hồ để các em tiếp tục phát huy cho đảng ta ngày càng vinh quang và rực rỡ!

Reply

Twee Nguyen

February 8, 2020

Bởi vậy tại sao con gái ở VN chỉ thích lấy chồng nứoc ngòai là vậy ,thằng nầy nó hên đó ,ở Mỹ đời nó hết cơ hội rồi, đi bốc lịch truoc rồi tính sau.

Reply

Tam Nguyen

February 8, 2020

Quậy thì bắt chứ có gì phải nghỉ sao?

Reply