Vui lòng ĐĂNG KÝ kênh để nhận thông tin mới nhất: | Cảm ơn các bạn!

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo ngoài việc là cổ đông lớn nhất của hãng hàng không VietJet Air, Tập đoàn Sovico Holdings của gia đình bà đã mua lại Furama Resort Danang vào năm 2005, trở thành nhà đầu tư người Việt đầu tiên sở hữu và vận hành khách sạn 5 sao. Furama Resort Danang khai trương vào năm 1997 với 198 phòng là khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Gần một thập kỷ sau đó, Sovico tiếp tục thâu tóm thêm 2 khu nghỉ dưỡng tại Khánh Hoà là Ana Mandara và An Lâm Ninh Vân Bay và nhiều dự án lớn khác tại Việt Nam.

#InvestTV #NguyenThiPhuongThao #VietjetAir

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

33 Comments

InvestGo

February 15, 2020

Vui lòng ĐĂNG KÝ kênh để nhận thông tin mới nhất: https://bit.ly/2tPYMN6 | Cảm ơn các bạn!

Reply

Còii Đạt

February 15, 2020

Có con gái k ạ:))

Reply

mai duongtung

February 15, 2020

Không tin

Reply

Vvjjhh Bnh

February 15, 2020

Phụ nữ khắp hành tinh này,,tai sao lai thích có mat́ tóc mai,,hình chữ s,,,mong các bạn hiểu và song hành,,,thiên định,,,,

Reply

Anh Tuấn Phạm

February 15, 2020

em này ngon, ddeetj chắc thơm

Reply

nguoi co don

February 15, 2020

toi tuyet doi khong tin nguon tai chinh ma ba thao quan ly la ba ay tu lam ra ma la tien cua dang dau tu cho ba ay de sau nay phuc vu cac muc dich chinh tri

Reply

Hung Van Nguyen

February 15, 2020

Giỏi từ khi còn rất trẻ

Reply

Nguyen1

February 15, 2020

không biết vietnam tìm đâu ra tiền đễ mua 100 chía máy bay của mỷ vừa mới cướp đất thủ thiêm đến an lộc nếu chắc thiếu thì không biết đến chỗ nào chắ cũng qua cửa khâu biên gới cướp cắc xòng bài cho đủ xố tiền mua đặt máy bay

Reply

kim tran

February 15, 2020

Vietjet rot vai chiếc la het ty phu thoát y nhu ba thao …dung la vo dao duc bat tiếp vien khoa than tiếp khách .con bac ky nay se tan mat trong nay mai (co phai con thao may la con cua nguyen chi vinh ??)

Reply

Nguyen Pham

February 15, 2020

những nhân vật hoc kinh tế bên liên xô, rồi nổi đình đám như cô bé Thảo này thì ta nên xem lại. Không chừng bỗng nhiên lại bị nhốt tù vì tội…!?!? Khó tin với cái cơ chế pháp luật luôn đố kỵ với tư sản tư bản. Cô bé Thảo thế nào cũng qua một nươc phương tây nào đó để sống vào những năm tháng cuối đời… Nếu muốn yên thân.

Reply

Ngung Tran

February 15, 2020

Đám ba cọc về nước ôm váy cho chị Phương Thảo cứ ngồi nói dóc làm quần què….

Reply

Huong Pham

February 15, 2020

Dang Cs dua con mu nay ra de lam dung cu de luong gat hang Boeing de cuop may bay cua My !
Dung bao gio tin bon Cs ! Chung la lu an cuop , boc lot nhan dan !
Roi bay gio tim cach boc lot Ct Boeing cua My !

Reply

vinh cao

February 15, 2020

láo toét bà này mà giàu thực sự như vậy thì bị đì lâu rồi , bà là sân sau cho quan rữa tiền . Các doanh nghiệp tư nhân về VN đầu tư kinh doanh đều bị gãy răng hết trong khi đó họ lại thành công ở nước ngoài , không tin nổi chế độ .

Reply

sơn Lê Văn sơn TV

February 15, 2020

Bà giàu qua

Reply

Trí Đức Võ

February 15, 2020

Tai can gi bon no ma bieu duong khen thuong chi co tai moc hoac la giau nhanh thoi ai ma khong biet

Reply

Trí Đức Võ

February 15, 2020

Lam giau bang cach moc noi voi bon quan ly nha dat cu lay dat cua dan boi thuong mot sao dat co may chuc trieu roi ban lai cho dan hang chuc ty vay la giau chu gi con nhieu van de khac nua vv

Reply

Xuân Dương

February 15, 2020

Vi phú nhưng đừng để bất nhân
Vi nhân vẫn phải là thành phú !

Reply

Kim Pham

February 15, 2020

Madam Phương Thảo rất tài ba trong việc điều hành các vũ nữ múa bán khoả thân trên máy bay, và hành trình bay nếu không trễ không phải là Việtjet. Tiền mua vé sẽ không bao giờ được hoàn lại dù chuyến bay trễ cả ngày cũng không care bởi vì người đỡ đầu chính là bộ xau ủy viên chính trị trung ương đảng. Thằng nào nói nhiều khiếu nại kêu công an công đầu nó.

Reply

Loan Le

February 15, 2020

Tập đoàn này là con cháu đám cộng sản chóp bu Việt Nam cấu kết với cộng sản Tàu làm giàu bằng trộm cướp đất đai nhà cửa và tài nguyên quốc gia Việt Nam.

Reply

Hai vu

February 15, 2020

Giàu kệ bà ta, đừng bốc thơm để vòi tiền lăng xê , lên báo…

Reply

Tien DuongVan

February 15, 2020

so sánh bà thảo này với vợ thảo của ông vŨ TRUNG NGUYÊN NÈ

Reply

Tuan Phan

February 15, 2020

Bớt xl tôi không tin chẳng qua làm giùm cho một tập đoàn hùng hạp với các quan lớn . giống thằng xóm tôi trình độ chưa tới lớp 9 mà nó làm giám đốc nhiều công ty đứng tên của nó được đi xe ôtô chục tỷ nhưng ít ai tin là tiền của nó chủ yếu có các anh lớn mướn nó che đậy thôi . thời buổi này thật giả lẫn lộn ko tin được.

Reply

Quốc Đại

February 15, 2020

con nay rúa tien giup.cho may thăng tham nhung.haha.

Reply

Jefferson Ho

February 15, 2020

Bà nguyên thị Phương Thảo.. PHẢI CHĂNG CON CỤ HOÀNG GIÁPM HUO&NG SƠN ?

Reply

simon vo

February 15, 2020

Con nầy là vợ bé của thằng đảng viên nào đây???

Reply

Tu To

February 15, 2020

Cho mình hỏi bà này có tầm tỷ rưỡi đô tại sao bà vẫn ký đc những hợp đồng chục tỷ vậy mọi người

Reply

Thang Nguyen

February 15, 2020

Thi ra ba thao goc gac la con cua can bo co tam voc ! thuoc loai goc co thu ba doi ?

Reply

Hỏi Làm-Chi

February 15, 2020

Dù không che cán đố mầy làm đc CEO..

Reply

thhdhn2

February 15, 2020

nếu Vn mà tư nhân hóa các CT lớn nhà nước làm chủ, thì VN không lâu se phát triển mạnh.

Reply

Dat Dang

February 15, 2020

Thằng đọc bài này khó nghe lắm, cũng là người Việt Nam mà sao nói khó nghe thế, chắc là dân bản tộc .

Reply