🛑Tin tức dịch bệnh Corona hôm nay ngày 21/4/2020 gồm những tin tức nổi bật:
Thế giới:
⏩ WHO tiếp tục công nhận nỗ lực của Trung Quốc khi sửa đổi số liệu tử vong
⏩ Dân Mỹ biểu tình: người đòi đi làm, người muốn ở nhà
⏩ TT Donald Trump tiếp tục yêu cầu đưa người vào điều tra trung quốc
⏩ Giáo Hoàng cảnh báo “sự thờ ơ, ích kỷ” còn tồi tệ hơn virut corona
Việt Nam:
⏩ Phát hiện virut có thể “ngủ” trên người vừa khỏi bệnh trước khi được kích hoạt trở lại
⏩ Gói hỗ trợ an sinh xã hội lần lượt triển khai theo từng nhóm đối tượng trong tháng 4
⏩ Bổ sung biện pháp mới khi học sinh đi học trở lại
⏩ TP.HCM sàng lọc covid-19 tại các KCN, KCX
⏩ Chia sẻ của những chiến sỹ băng rừng, xuyên đêm đế phòng dịch
——————–
Đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:

——————–
FBNC (Financial Business News Channel) là kênh truyền hình của HTVC dành cho giới kinh doanh, thông tin chuyên sâu về kinh tế Việt Nam, bất động sản, tài chính ngân hàng, chứng khoán và cổ phiếu, giá vàng và khởi nghiệp,… Nếu bạn đã, đang và sẽ định giá doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng FBNC TV!

Đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:
_____________
Kênh truyền thông FBNC:
Fanpage
Zalo
Youtube
Website fbnc.vn
—————
FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH
#corona #covid #dichcorona

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/tin-hot

35 Comments

Chương Phan

April 21, 2020

Trận dịch này trung quốc chỉ là một cảnh cáo. Còn mỹ và phương Tây mới là tâm điểm vì ở đó là tội nghiệp chất chồng những kẻ thăm hiểm nhất thế giới mưu mô xảo nguyệt nhất Mỹ còn nhiều người chết lắm ko điếm nổi đâu

Reply

Tuấn Nguyễn

April 21, 2020

Cam on toan dan viet nam da no luc Chong dich binh rat tot

Reply

Tho Mạc Duy

April 21, 2020

Giải thể bố nó đi

Reply

Dũng Đỗ

April 21, 2020

Thế giới phải trừng phạt trung+

Reply

Đức Đức

April 21, 2020

Virus wuhan

Reply

Bui Thuy

April 21, 2020

Từ chức đc hem … công khai minh bạch đi … ok

Reply

ξηςζ βσμ

April 21, 2020

Tất cả các nước và các nhà tài trợ thế giới phải thống nhất cắt hết tài trợ cho WHO nếu thằng hán gian không chịu từ chức và WHO không cải tổ.

Reply

Hằng Như

April 21, 2020

WHO là con rối của bọn tàu khựa

Reply

Hong Anh Nguyen

April 21, 2020

Chủ tịch Who nên bước xuống cái ghế day được rồi. Giờ vẫn còn khen thằng Trung Quốc.

Reply

Elvis Lee

April 21, 2020

Who chang lam duoc gi, can gi chung no chu. Tui nay la bon an hai. Tai chung no bat tay voi trung cong lam ca the gioi nhu bay gio nay day. Tong thong my cat vien tro la dung.

Reply

Đó Lê

April 21, 2020

Who khen Trung Quốc nữa kìa còn tệ hơn 🐶

Reply

Gioi Nguyen

April 21, 2020

WHO la no tai ( no le ) cua TQ .Van mot mwc bwng bo va bwng bo cho Tau cong

Reply

tho lam

April 21, 2020

Thằng già này nó là chó săn của trung quốc

Reply

Stephen Nguyen

April 21, 2020

Nếu tiếp tục dung túng bao che cho Trung Quốc, tổ chức này đang đang dần đánh mất niềm tin và vai trò của mình, không có niềm tin thì tổ chức này trở lên vô dụng .

Reply

tho lam

April 21, 2020

Thằng già chó nó nhận tiền nên nó khen trung quốc

Reply

Stephen Nguyen

April 21, 2020

Dưới áp lực thằng Tàu khựa thấy nói dối 🤥 thô thiển quá lên nó cho thêm một tí , vấn đề là tiếng nói của WHO giờ không có trọng lượng.!!

Reply

Thuấn Phạm

April 21, 2020

Quá dân chủ nhân quyền

Reply

Đức Nguyễn

April 21, 2020

WHO made in China

Reply

xu phong

April 21, 2020

Nên đổi tên WHO thành tổ chức y tế Trung Quốc hoặc giải tán tổ chức này đi

Reply

Tánh Nguyễn Chơn

April 21, 2020

Ăn tiền của tàu khựa mà, không khen sao được, có gì lạ đâu

Reply

Quang Ha Nguyen

April 21, 2020

W H O không làm được cái gì ngoài việc đặt tên cho vi rút vũ hãn thành covid 19. Giải tán đi.

Reply

Huyen Nguyen thi le

April 21, 2020

Tui tau cog mua chuoc wh0 het rui cho nen no phai theo bo tui tau cog thui

Reply

red bed channel

April 21, 2020

Công bằng ai cũng là dân có quạ cùng chia có phước cùng hưởng dịch cả tháng cách ly tất cả người dân ai cũng khó khăn một miếng khi đói một khi no

Reply

Phương Uyên

April 21, 2020

Kênh này nói ko đúng

Reply

red bed channel

April 21, 2020

Gói hỗ trợ thì dịch này người dân nào cũng cần vì dân ai cũng nghèo cả thời gian cách ly cả tháng nếu xét diệt như vậy thì bt bao nhiêu người dân nghèo không có chín sách thì chắc gặp nhiều khó khăn

Reply

red bed channel

April 21, 2020

Cho thần trưởng who qua thung quốc làm tay sai cho thần tập cận Bình coi rồi nó sẽ hói hận thần tập cận Bình cộng sản này từ xưa giờ nó ác lắm còn lợi dụng thì nó Sài hết dùng thì nó trãm

Reply

Văn Hiếu Nguyễn

April 21, 2020

Tại sao thời sự lúc nào cũng đưa tin về tiếng nói của đạo chúa mà rất ít khi đưa tin tiếng nói của đạo Phật.

Reply

giang dong

April 21, 2020

Người dân Mỹ chết nhiều là đúng rồi. Tụ tập đông ng còn k đeo khẩu trang. Thấy quan tài mà vẫn k đổ lệ.

Reply

Thành Vũ

April 21, 2020

Phụ đề sai bét, coi lại đi nhà đài

Reply

Thuy Nguyen

April 21, 2020

WHO dẫm phải nước đái thằng tàu..

Reply

Hoa Le

April 21, 2020

Sao dân Mỹ quá quan trọng kinh tế đến vậy ? Hỏi 43 ngàn con người đang sống ở 1 cái nước giàu có,hùng cường ra hố tập thể không thấy đau đớn sao ???
Mà đòi bỏ cách ly, người Mỹ nhiễm trên 700 ngàn người sao xem mạng sống nhẹ vậy ? Người chết rồi kinh tế để làm gì ???
Người Mỹ ý thức tồi,dịch vậy chết 1 ngày đêm cao điểm là gần 5 ngàn người ? Sao đòi bỏ lệnh cách ly để chết đống hả ????

Reply

Danh Trần

April 21, 2020

Tại sao nói Lai Châu với Đắk Lắk có đường biên giới dài với Trung Quốc có nhầm lẫn không đó chị dẫn chương trình. Dắk Lắk tút dưới đây mà 🤔🤔🤔

Reply

chương hồ

April 21, 2020

Trung quốc người đông mà chết vài ba triệu người nhầm nhò gì nó miễn là đạt được mục đích cuối cùng

Reply

Lê Hải Đăng

April 21, 2020

Thương tổng thống Mỹ, ông ý đã đau đầu vì bệnh dịch, đau đầu vì bị tạo phản. Bây h đau đầu vì dân biểu tình.

Reply

Lê Hải Đăng

April 21, 2020

Ăn cây táo rào cây sung
Who này bị TQ tẩy não và nhập vào dữ liệu TQ rồi.

Reply