Việc lựa chọn một nghề nghiệp trong tương lai luôn có những ý nghĩa bước ngoặt đối với các em học sinh sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Để trở thành sĩ quan quân đội, thi vào các trường quân đội hay tuyển sinh quân sự có lẽ là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Vậy chỉ tiêu của các trường Quân đội năm 2019 ra sao, những qui định về sơ tuyển như chính sách tuyển hay đặc thù ngành nghề của các trường khối Quân đội như thế nào. Tất cả sẽ được giải đáp trong các số Hộp thư quốc phòng tháng 3 và tháng 4 này và qua lời giải đáp của Đại tá Vũ Xuân Tiến – Trưởng Ban thư ký Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng. Kính mời quí vị và các đồng chí chú ý đón xem.

Nguồn: https://dailyvietjet.com

Xem thêm bài viết khác: https://dailyvietjet.com/van-hoa

22 Comments

Hoằng Lê

April 29, 2020

Đi khám sức khỏe ở tuyến huyện hay tuyến tỉnh vậy em chưa rõ cái này

Reply

Ngoc Thao

April 29, 2020

Bị sâu răng có được thi vào hay k

Reply

Triều Minh

April 29, 2020

Cho em hỏi là về lí lịch thì nhà em có chú có án tích vậy em có được xét tuyển vào trường quân đội k ạ?

Reply

Kha Nguyen

April 29, 2020

Cho e hỏi
Về tiếng anh tối thiểu thì cần bằng gì ạ

Reply

Thịnh Đức

April 29, 2020

Ko thấy đài về tân kì nghệ an quay

Reply

chua mùa

April 29, 2020

Trường học viện chính trị quân sự thi những môn nào ạ

Reply

Khánh Võ Văn

April 29, 2020

cho em hỏi là các trường này ko cho mình tự chọn ngành phải ko

Reply

Toxic Chanel

April 29, 2020

Bố e bị đi cai nghiện cách đây 10 năm thì em có được thi vào trường quân đội không ạ

Reply

Cường Nguyễn

April 29, 2020

Ad oie cho em hỏi em nặng 48kg chiều cao 1m7 vòng ngực có 79 thì có thể được tuyển chọn vào sĩ quan phòng hoá k

Reply

Ken Pin Vlog

April 29, 2020

Cho e hỏi..e daq chấp hành nghĩa vụ..xong 2 năm e kó nguyện vọng thi vào trường sĩ Quang đặc công..không piết có được không vậy..??

Reply

Phạm Lên

April 29, 2020

Có cô ruột mang quốc tịch nước ngoài thì có thể thi vào sĩ quan thông tin k ạ

Reply

Hiếu Ngô

April 29, 2020

Sợ học quân đội sau này ế vợ:((

Reply

Thiên Vũ

April 29, 2020

Người có đạo có đc nhận k

Reply

Đình Thư

April 29, 2020

Ai 2k2 đang mong ước HVBP không?

Reply

Hùng TV

April 29, 2020

Có ai biên phòng 2k2 chấm

Reply

Bình Tran

April 29, 2020

Mn cho e hỏi C00 thì điểm thi hoc viện chính trị là khoảng bn v ??

Reply

Tài Anh

April 29, 2020

Bị cận viết cam kết mổ mắt đc ko ạ???

Reply

Đạt Trương

April 29, 2020

Lấy bao nhiêu điểm

Reply

Sáng Tạo

April 29, 2020

Dù ai có đang định thi và ước mơ. Các bạn đừng nghĩ ra trường làm nghề gì mà ra trường làm được gì cho đất nước và người dân. Tôi chán chính quyền bh lắm rồi.

Reply

Nguyet Minh Nguyen

April 29, 2020

Em là con gái. Định thi quân đội hệ dân sự thì có những nghành gì ạ

Reply

Chung Vi

April 29, 2020

cho em hỏi là trường quân sự có dễ vào k ạ?
học xong ra làm gì ạ?🤔😪

Reply