Cùng Yêu Máy Bay review món nào ngon, món nào không ngon trên các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar Pacific, VietJet Air, AirAsia, Tiger Air và Vanilla Air nhé!

Nếu các bạn có thắc mắc gì hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi vào comment bên dưới hoặc inbox trên fanpage của Facebook.

Yêu Máy Bay Vlog, chương trình về hàng không phát vào Thứ 3, Thứ 5 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh YouTube Yêu Máy Bay và trang web www.yeumaybay.com.

Chương trình do Travip, Nguyễn Hoàng và Long Ethan dẫn dắt với nhiều thông tin thú vị liên quan đến hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan.

ĐỪNG QUÊN NHẤN SUBSCRIBE NHÉ CÁC BẠN!

Trang web:
Fanpage:

Nguồn:https://dailyvietjet.com/

31 Comments

Linh Lâm

February 20, 2020

Thanks nhiều lắm nhé

Reply

Lâm Auba

February 20, 2020

Anh review thêm đồ ăn của nok air đi

Reply

Trần Ngọc Ngọc

February 20, 2020

Cho e hỏi… hãng máy bay vietjet là mình tự đặt mua chứ trên máy bay không chuẩn bị sẵn cho mình hay sao ăn ? Nếu e lỡ không đặt trên web lúc e book vé thì lúc trên máy bay e muốn đặt có dc ko a?

Reply

su vo nguyen

February 20, 2020

chú ơi chú đi vietjet đi

Reply

Kiriken Stay

February 20, 2020

cafe của VietJet làm rất dở

Reply

Hoài Bảo Vlogs

February 20, 2020

mình trả tiền đồ ăn trên airasia bằng tiền gì a

Reply

HỒNG HOA NHÀI

February 20, 2020

Tui cũng là người góp phần làm nên món ăn trên máy bay. Kaka

Reply

Hoang Thanh Phong Nguyen

February 20, 2020

Mình từng ăn cơm gà của Air Asia, rất là ngon, chuyến về order ăn mà lại ko còn, tiếc quá

Reply

Viet Cuong Phi

February 20, 2020

Vietjet có nasi lemak

Reply

quang dương

February 20, 2020

Xôi mặn Vietjet muôn năm

Reply

Bao Quoc Ie

February 20, 2020

Đồ ăn tren may bay minh mua hay đã tính trong tiền vé za a

Reply

Phong Trương

February 20, 2020

Bay trong nước chặng ngắn có được đặt xuất ăn không ạ?

Reply

Canh Lam

February 20, 2020

Nói chung thì ngành hàng không của VN rất kém về việc phục vụ khách, từ tram hang không dưới đất cho tới trên phi cơ. Cứ thấy khách Việt kiều là muốn vòi tiền. Không lòi tiền ra thì đủ thứ rắc rối. Rất nhiều người đã trải qua kinh nghiệm nầy.

Reply

Quynh Anh Channel

February 20, 2020

Hôm 19/1 em đi Singapore cũng ăn xôi khúc chả lụa lun nè!

Reply

Phat Nguyen

February 20, 2020

Đi may bay từ mấy giờ toi mấy giờ sew được ăn / hảng Vietjet

Reply

L O N G

February 20, 2020

Mình ăn cơm gà kem nấm của Asiana Airlines rồi.Dở lắm vì củ khoai tây cắt to lắm ăn rất nhạt.(yếu kiến riêng đừng chửi)

Reply

Thanh Cần Bui

February 20, 2020

biết mh370 không anh

Reply

0937567830 Ngoccan

February 20, 2020

1. – tôi có ý kiến như sau, về phục vụ của tiếp viên hàng không. ( 1vài thành phần) tiếp viên hàng không từ việt nam sang nga,(russia) và ngược lại. Không biết tiếng việt nam, hành khách muốn ăn, hoặc uống ,nói chuyện mà họ không hiểu, với lại. Muốn ăn món này , lại đưa món khác, .muốn uống nước rất khó để nói được ,cho tiếp viên hàng không hiểu :tôi đang cần nước,.
Hoặc : xuất ăn quá ít, không đủ đảm bảo ,… Và muốn kiêu thêm thức ăn nhẹ, cũng rất khó.
2. – hãng hàng không quốc gia, xem sex lại,
Để đảm bảo cho hành khách mới đi lần đầu, hoặc đã nhiều .
Hành khách đi máy bay ,mới an tâm hơn nhiều về vấn đề ăn uống,.
3. – tôi mong rằng, chiến bay tiếp theo của tôi, và tất cả những hành khách khác sẽ đảm bảo hơn .

Reply

Dương Lê

February 20, 2020

Nhìn ảnh đẹp mà thực tế nhìn như cho chó ăn ý

Reply

Phong Ma

February 20, 2020

like

Reply

Đặng Đức

February 20, 2020

Pleiku gia lai nhà e hihi

Reply

Plus New

February 20, 2020

Tất cả của vietnam airline hết đó mấy bố 😂😂

Reply

Hung Nguyen

February 20, 2020

Em rat thich may bay

Reply

lieng danh

February 20, 2020

Riêng em khi đi máy bay thì chả màng gì đồ ăn ,thức uống .
Ăn nhiều , uống nhiều chỉ làm phiền cho chính mình ..( đôi khi cho người chung quanh mình nửa )
miển sao cất cánh và hạ cánh an toàn là em khoái rùi ……

Reply

Bach Le Nguyen

February 20, 2020

em chuan bi di han quoc

Reply

Phúc Khôi

February 20, 2020

bữa mik đi vietjet mik ăn món mì ý. tuy hơi mắc nhưng rất ngon

Reply

Khai Ca Pham

February 20, 2020

làm sao để đặt trước suất ăn vậy ạ?

Reply

Dũng Nguyễn

February 20, 2020

xôi gà của Vietjet ngon lắm, mình ăn 1 lần rất ấn tượng:) cơ mà hơi ít :p

Reply

Dũng Nguyễn

February 20, 2020

các bạn có hay chơi game ái máy bay mô phỏng ko như plane X hay FLight sim ấy chơi chung, mình cũng rất thích máy bay ^^

Reply

khải nguyễn

February 20, 2020

Mốt làm về góc chụp máy bay đi anh

Reply

Daniel Nguyễn

February 20, 2020

Intro mới phải hưm ad?

Reply